Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Phun mày công nghệ hot nhất hiện nay xem ngay

Phun mày Ombre là gì?

Phun mày Ombre là kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ ứng dụng kỹ thuật loang màu hiện đại. Đây là phương pháp vốn được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong lĩnh vực thiết kế và cả tạo mẫu tóc.

Ombre có nguồn gốc từ tiếng Pháp, chỉ về sự đậm nhạt, sắc thái của màu sắc. Đây cũng chính là hiệu ứng mà thẩm mỹ mà kỹ thuật Ombre đem lại cho lông mày.

Phun thêu lông mày bằng phương pháp này đem đến cho khách hàng đôi chân mày tự nhiên, giống thật, độ đậm nhạt của màu sắc khiến cho đường nét chân mày trở nên mềm mại và khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ.

Đây ũng chính là lý do mà công nghẹ phun mày Ombre nhanh chóng “lấy lòng” được đông đảo phái đẹp chỉ sau một thời gian ngắn “ra mắt”.

Địa chỉ phun mày uy tín: https://congdonglamdep.net/diva-luxury-chi-em-noi-gi-ve-dia-chi-lam-dep-gay-sot-nay/

phun-may-ombre-xu-huong-lam-dep-thoi-thương
Phun mày Ombre tạo cho đôi mày đẹp sắc sảo với màu sắc thời thượng

Ưu điểm vượt trội của công nghệ phun mày Ombre

Với công nghệ xuât xứ từ Châu Âu, phun mày Ombre có những ưu điểm vượt trôi hơn hẳn so với những phương pháp khác như:

  • Không đau – Không chảy máu: Kỹ thuật Ombre sử dụng đầu kim vi điểm có kích thước siêu nhỏ để đưa mực vào da. Thao tác di kim chỉ thực hiện ở lớp thượng bì nên không hề gây ra tình trạng đau rát hay chảy máu.
  • Hiệu ứng màu đặc biệt: Nhờ ứng dụng kỹ thuật loang màu, phun mày bằng phương pháp này sẽ cho bạn đôi mày có màu nhạt ở phần đầu và đậm dần về phía đuôi chân mày. Điều này sẽ tạo hiệu ứng đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn.
  • Tiết kiệm thời gian: Thời gian cho một lần phun mày chỉ mất khoảng 40 – 60 phút, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mày đẹp mà không cần phải mất nhiều giờ trang điểm tỉ mỉ.
  • Hiệu quả duy nhất trong thời gian dài: Theo sự cố định, phun ra ombre có sự thay đổi 2 - 3 năm. Mùi sau khi có thể ăn được và không có gì khác nhau.

Nhùng ai Tích hợp với nhau

Phun mày ombre là nghệ thuật làm đẹp và đẹp mắt

  • Mong mông của chúng tôi
  • Phạm pháp của họ
  • Trẻ em bị giết chết
  • D .ng mày không .p
نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.