Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

3 cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Bạn tự ti vì đôi mắt một mí kém xinh? Nếu bạn muốn khắc phục triệt để khuyết điểm này thì hãy tham khảo bài viết đây. Tổng hợp 3 cách tạo mắt 2 mí http://trimunmoingay.blogspot.com/2018/01/nguyen-nhan-tai-sao-mat-to-va-mat-nho.html tự nhiên, rõ nét không cần phẫu thuật được tìm kiếm, ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

Hô biến mắt 2 mí với kẹp Hàn Quốc

Dụng cụ này tương đối phổ biến ở Hàn Quốc và được quảng cáo là cứu tinh dành cho những cô nàng 1 mí. Với thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong, bạn chỉ việc kẹp lên phần sát mí mắt và giữ nguyên trong 5-10 phút, sau đó gỡ xuống là đã có ngay đôi mắt 2 mí to tròn.

– Ưu điểm: Đơn giản, tiện dụng, dễ sử dụng mà giá thành lại tương đối rẻ.
– Nhược điểm: Sau khi áp dụng cách làm mắt 2 mí này, mí mắt chỉ giữ được chừng vài giờ mà thôi và đặc biệt, bạn cần chắc chắn rằng chúng không có thành phần hóa học gây kích ứng cho mắt. http://lamdepmoingay.jigsy.com/entries/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9/m%C3%AD-m%E1%BA%AFt-n%C3%B3i-l%C3%AAn-%C4%91%E1%BA%B7c-%C4%91i%E1%BB%83m-g%C3%AC-v%E1%BB%81-b%E1%BA%A1n-

bb2b6a70d23f55fa84cad66dd0b3eaf2

Làm mắt 2 mí đơn giản bằng miếng dán, chỉ kích mí

Phương pháp này tương đối phổ biến ở Việt Nam và được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Miếng dán kích mí được cấu thành từ chất liệu silicon, có khả năng làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn.
Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần làm sạch vùng mắt và đặt miếng dán lên vị trí phù hợp và căn chỉnh sao cho 2 mí đều nhau là được.

Dụng cụ trợ mí có khả năng tạo nếp mí trong vòng 24h

– Ưu điểm: Phù hợp với tất cả những bạn có mắt một mí, mắt mí lót, mắt ti hí… Sử dụng miếng dán mí trong suốt không bị lộ kể cả khi nhắm mắt.
– Nhược điểm: Hiệu quả duy trì không quá 24h. Ngoài ra, những dụng cụ trợ mí này còn tiềm ẩn nguy cơ gây sụp mí mắt nếu bạn liên tục sử dụng trong 1 thời gian dài.

Các dụng cụ giúp tạo mắt 2 mí có giá thành tương đối rẻ và dễ mua trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng tạm thời và thậm chí còn gây hại cho đôi mắt nếu sử dụng thường xuyên. http://cayrangimplant.doorblog.jp/treo-chan-may-la-nhu-the-nao

Trường hợp bạn đang muốn tìm kiếm 1 phương pháp cho hiệu quả cao, an toàn hơn thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ.

Mở rộng góc mắt như thế nào?

Mắt xếch được coi là 1 khuyết điểm lớn trên khuôn mặt, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ, tướng số. Nhiều người chọn lựa trang điểm để khắc phục mắt xếch. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời che giấu và không mang lại hiệu quả cao.

Mắt xếch – Quan niệm trong nhân tướng học

Nếu trong thẩm mỹ học, mắt xếch là kiểu mắt có phần đuôi xếch ngược lên phía trên khiến cho đôi mắt thiếu cân đối và kém đẹp. Thì trong nhân tướng học, họ cũng là người không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và ít được trọng dụng mặc dù thực sự có tài. http://laycaorangantoan.blogspot.com/2018/01/nguyen-nhan-tai-sao-mat-to-mat-nho.html

Những người sở hữu mắt xếch thường có tính cách và số phận rất đặc trưng. Tuy nhiên đây không phải là quý tướng trên gương mặt, dễ khiến người khác nảy sinh ác cảm:

6eeadfea2be9256694781ea07f156302

Phụ nữ mắt xếch: Thường có cá tính mạnh mẽ, là người hiếu chiến, thẳng tính, ít nhường nhịn nên dễ làm mất lòng người xung quanh.
Đàn ông mắt xếch: Được đánh giá là những người độc đoán, gia trưởng, nóng tính và có thói vũ phu trong gia đình.

Với những nhược điểm lớn kể trên, nhiều người đã tìm đến các cách khắc phục mắt xếch với hy vọng thay đổi vận số, hay đơn giản là để trông xinh đẹp, dễ nhìn hơn. Tuy nhiên, bài toán đặt ra: “Đâu mới là phương pháp khắc phục mắt xếch tốt nhất” lại khiến không ít người phải đau đầu. http://blog.ap.teacup.com/suckhoerangmieng/28.html

Phương pháp chỉnh hình mắt xếch hiệu quả nhất hiện nay
Theo nhận định của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ, kỹ thuật tạo khóe mắt có thể khắc phục mắt xếch một cách hiệu quả, đồng thời đem lại cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên, cân đối hài hòa với tổng thể tỷ lệ gương mặt.

Kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện:
Phẫu thuật tạo khóe mắt là phương pháp tạo hình mắt to tròn, cân đối, sử dụng kết hợp 2 kỹ thuật: Hạ đuôi mắt xếch và Điều chỉnh góc mắt trong (ngoài) theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc.

Kỹ thuật can thiệp ít, hạn chế tối thiểu tình trạng tổn thương, xâm lấn
Tùy theo tình trạng dáng mắt của mỗi người, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ và điều chỉnh tỷ lệ phù hợp với các đường nét còn lại trên gương mặt.

Khắc phục mọi khuyết điểm:
Thẩm mỹ mắt xếch cho phép chỉnh sửa triệt để mọi khuyết điểm ở mắt như: khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt bị xếch, mắt nhỏ, mắt ti hí.

Mắt đều, đẹp cân xứng sau 40 phút:
Hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp tạo khóe mắt có thể nhìn thấy ngay sau 40 phút. Phương pháp cải thiện tổng thể đôi mắt theo cả chiều dọc, chiều sâu và chiều ngang khắc phục mắt xếch toàn diện đồng thời đem lại cho người dùng đôi mắt to tròn, quyến rũ, ánh nhìn thân thiện hơn. http://tramrangsau.blog.jp/treo-chan-may-la-the-nao

Phẫu thuật tạo khóe mắt là 1 thủ thuật thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hàn Quốc với đường mổ tinh tế hoàn toàn không để lại dấu tích. Sau phẫu thuật, bạn không phải mất thời gian nghỉ dưỡng không ảnh hưởng tới sinh hoạt đời sống hàng ngày.

Mở rộng góc mắt như thế nào?

Thực tế khảo sát cho thấy, 70-80% khách hàng lo sợ sau phẫu thuật mở rộng góc mắt để lại sẹo sau thẩm mỹ. Vậy phẫu thuật mở rộng góc mắt http://lamtrangrangnhanh.blogspot.com/2018/01/nguyen-nhan-vi-sao-mat-to-mat-nho.html để lại sẹo không? Các chuyên gia thẩm mỹ uy tín sẽ phân tích chuyên sâu giúp làm rõ hơn về vấn đề này

Mở rộng góc mắt như thế nào?

Khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mắt, người ta thường nghĩ ngay đến cắt mí. Tuy nhiên, phẫu thuật mở rộng góc mắt cũng là một trong những phương pháp phẫu thuật giúp cải thiện cho đôi mắt to tròn hơn. Và hiện nay có 2 phương pháp phổ biến là mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài. 

f3317c6f8248c5405d6d0c8d869719be

Mở rộng góc mắt trong
Mỗi người ai cũng đều có một phần da căng ở khóe mắt gọi là nếp rẻ quạt. Nếp rẻ quạt sẽ khiến cho mắt bị thu hẹp lại, khoảng cách giữa 2 mắt xa nhau hơn. http://suckhoerangmieng.blog.cz/1802/mi-m-t-noi-l-n-di-u-g-v-b-n

Để khắc phục khuyết điểm này,bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật mở rộng khóe mắt trong bằng cách cắt bỏ phần da thừa ở 2 bên khóe mắt để giúp cho chiều dài của mắt được cải thiện, cân xứng hơn.

Mở rộng góc mắt ngoài
Trường hợp thứ 2 là góc mắt ngoài ngắn khiến cho mắt nhỏ, sụp xuống làm cho đôi mắt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống.

Để cải thiện đôi mắt tươi tắn hơn, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo khóe mắt ngoài giúp cho đôi mắt to hơn, nếp mí theo đó cũng hiện rõ hơn.

Mở rộng góc mắt có để lại sẹo không?

Phẫu thuật mở rộng góc mắt cũng như bất kỳ công nghệ thẩm mỹ mắt nào, các chuyên gia sử dụng kỹ thuật khâu giấu sẹo tinh tế hạn chế tuyệt đối để lộ dấu vết thẩm mỹ, đảm bảo kết quả đẹp tự nhiên như mong muốn. Trong phẫu thuật mở rộng góc mắt, các bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc giúp kết quả không để lại sẹo:

Đường phẫu thuật ngắn: Phẫu thuật cắt theo đường mổ mảnh ngắn rất tinh tế, đảm bảo vết thương không làm tổn thương sâu bên trong
Đường khâu khéo léo giấu kín: Tại vùng khóe mắt, bác sĩ sử dụng kỹ thuật khâu giấu kín lẩn sát bên trong nên không để lộ sẹo, không lộ đường khâu sau khi phẫu thuật.

Đặc biệt, vết mổ được khâu cẩn thận và tỉ mỉ bằng chỉ thẩm mỹ, nên sẹo sau đó sẽ mờ đi, đến mức khó mà nhận thấy được.
Thông thường, sau 5 ngày, khách hàng sẽ phải đến bệnh viện để tiến hành cắt chỉ.
Khoảng 7-10 ngày, vết mổ sẽ mau lành và hồi phục hoàn toàn.
Từ khoảng 10-15 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người), mắt sẽ dần ổn định và đẹp tự nhiên như mong muốn.
Chăm sóc sau khi mở rộng góc mắt để không bị sẹo

Ngoài ra, phẫu thuật mở rộng góc mắt có để lại sẹo không còn tùy thuộc vào việc chăm sóc hậu phẫu của bạn có làm đúng theo hướng dẫn của bác sĩ hay không. Trong giai đoạn phục hồi, để mắt sớm lành và nhanh đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, các chuyên gia khuyên bạn cần thực hiện nghiêm chỉnh những lưu ý sau: http://30phutlamdep.blog.fc2.com/blog-entry-6.html

Tránh để vết khâu tiếp xúc trực tiếp với nước trong 5 ngày đầu
Hạn chế tối đa đụng chạm mạnh vào đường mổ
Kiêng khem khoảng 1 tháng các loại thực phẩm có thể gây sẹo sau phẫu thuật như: rau muống, thịt gà, thịt bò, trứng, cà phê, đồ hải sản
Đến bệnh viện cắt chỉ sau 5 ngày
Tái khám kết quả theo lịch hẹn từ bác sĩ thẩm mỹ.