Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

cách làm mắt to tròn hơn

Đôi mắt híp 1 mí khiến bạn cảm thấy tự ti? Bạn đang băn khoăn làm thế nào để mắt to tròn hơn tự nhiên? Bạn sẽ phải thực sự ngạc nhiên bởi 6 cách làm mắt to tròn hơn mà chúng tôi “bật mí” ngay sau đây sẽ giúp đôi mắt bạn có sự “lột xác” ngoạn mục một cách đáng kinh ngạc. Sở hữu đôi mắt to tròn dễ thương sẽ không bao giờ là quá khó!


I. Cách làm mắt to hơn tại nhà không cần phẫu thuật


Gợi ý cách làm mắt to hơn cho cô nàng mắt 1 mí, mắt lót, mí ẩn, mí sụp

Những cặp mắt 1 mí, mắt lót, mắt mí ẩn, mí sụp thường có đặc điểm mắt nhỏ  “mắt không có hồn”, khả năng biểu cảm kém. Để biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí to hơn, long lanh có độ sâu hơn, bạn có thể sử dụng một số dụng cụ kích mí HOT  được giới trẻ ưa chuộng hiện nay như miếng dán mí, keo kích mí.

►►  Cách làm mắt to hơn bằng miếng dán mí mắt chỉ sau 5 phút

→ Vệ sinh sạch toàn vùng mắt, thấm khô bằng khăn mềm

→ Dùng nhíp tách nhẹ nhàng miếng dán mí ra khỏi vỏ

→ Bôi nhẹ nhàng lớp keo mỏng lên vùng mí. Sau đó, nhẹ nhàng đặt miếng dán lên vùng mí mắt tại vị trí phù hợp

→ Dùng nhíp cố định lại miếng dán và chớp mắt để kiểm tra độ kích ứng của miếng dán.

► ►  Cách làm mắt to hơn bằng keo kích mí

→ Dùng chỉ kích mí hiện được ưa thích hơn miếng dán mí vì chúng có diện tích nhỏ hơn, không bị lộ miếng dán ở mí.

→ Chải lớp keo mỏng theo đường vòng cung mí mắt mắt để nâng mí rõ hơn.

→ Chớp mắt để kiểm tra độ mở của mắt. Dùng dụng cụ kích mí để định hình cố định chắc chắn lại đường mí.

→ Ngay lập tức, bạn có ngay đôi mắt 2 mí to tròn, thay đổi đến kinh ngạc chỉ trong 3 phút.

Lưu ý : Nếu bạn sử dụng các sản phẩm kích mí không rõ nguồn gốc có thể gây kích ứng vùng mắt, lâu dần sẽ gây hại cho mắt.

Cách làm mắt to hơn cho đôi mắt híp


Còn đối với bạn gái tự ti với cặp mắt nhỏ “tin hin” hãy tận dụng các phương pháp trang điểm như vẽ mắt hoặc kẻ mắt cực xinh theo phong cách chuẩn sao Hàn Quốc.

►► Học ngay cách kẻ mắt eyeliner bước siêu đơn giản sau đây:

→ Sử dụng cọ đầu nhỏ và bút dạng gel kẻ mắt ở viền trong của mí mắt

→ Hãy bắt đầu kẻ một đường mảnh từ phía trong khóe mắt bám sát theo cung đường mí tới phần đuôi mắt thì kéo đường eyeliner ra ngoài một chút sẽ định hình đôi mắt trở nên dài và sâu hơn

→ Để gia tăng hiệu ứng, bạn có thể dùng kẹp uốn cong lông mi trên và chuốt mascara.

►► Cách vẽ mắt kiểu đuôi cá tạo mắt to tròn

Bạn mong muốn có đôi mắt sâu to tròn, đen lay láy, cuốn hút thì không thể bỏ qua kiểu vẽ mắt đuôi cá. Phương pháp đem lại cho đôi mắt của bạn ánh nhìn mê hoặc, sắc sảo lôi cuốn chỉ với kiểu vẽ mắt đầy ấn tượng.

→ Dùng bút chì hãy kẻ một đường mỏng có độ dày khoảng 2/3 mí mắt kéo dài và hất lên phía trên về phía đuôi mắt

→ Khoảng 2/ 3 đường viền mí dưới, kẻ bằng sáp màu xanh đen, kéo dài phần đuôi ra một chút song song với đường viền mí trên. Còn 1/3 còn lại dùng bút nhũ trắng để kẻ viền mí.

→  Sử dụng mi giả gắn vào tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm to tròn, cuốn hút

Tuy nhiên, đối với các bạn gái lần đầu thường than phiền rằng với các cách làm mắt to tròn kiểu kẻ mắt hay vẽ mắt đều cảm thấy khó khăn bởi đường vẽ quá đậm hoặc bị nham nhở.

Cách làm mắt to hơn nhờ phương pháp cắt mí mắt

cách làm mắt to hơn 3

Cắt mí mắt được chỉ định tốt cho mọi đối tượng trên 18 tuổi, kể cả những đối tượng có nhiều da và mỡ thừa mí mắt. Cắt mắt  không chỉ là cách làm mắt to hơn mà còn giúp giúp khắc phục tình trạng mắt xếch, mắt không đều, mắt hư do phẫu thuật.

Với phương pháp cắt mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành mổ một đường nhỏ và mảnh ở mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa xung quanh, tạo liên kết giữa cơ nhấn mí và da mí mắt để tạo mắt 2 mí to tròn. Cách làm mắt một mí to hơn với cắt mí thường được áp dụng kết hợp với các thao tác như mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài để tạo đôi mắt to tròn cả về chiều rộng lẫn chiều đứng.

Cắt mí mắt là phẫu thuật dao kéo nên sau khi thực hiện sẽ có sưng bầm trong khoảng 3- 4 ngày. Sang ngày thứ 5-7  khi mắt đã bớt sưng bầm bạn sẽ được cắt chỉ. Thời gian 2 tuần đến 1 tháng sau đó mắt sẽ dần lành và đẹp tự nhiên lên nếu như bạn chăm sóc tốt.

Cắt mí mắt là cách làm mắt to hơn lâu dài nhưng điểm bất tiện của nó đó là phải mất thời gian kiêng cử. Trong vòng 1 tháng sau cắt mí mắt bạn nên kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi…để tránh để lại sẹo. Việc kiêng cử này cũng không có gì quá khó khăn. Nếu kỹ thuật cắt mí mắt tốt thì chắc chắn bạn sẽ có đôi mắt đẹp.


Mọi sự quan tâm về cách làm mắt to tròn tự nhiên mới nhất này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 1900 6899 hoặc nhấp chuột ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi thắc mắc tư vấn của bạn.

giá hút mỡ mông

Hút mỡ mông là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp tác động giúp loại bỏ bớt mỡ thừa, mang lại vòng 3 cân đối cho khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ứng dụng công nghệ hiện đại trong hút mỡ mông, không chỉ cho thẩm mỹ cao mà giá hút mỡ mông còn hợp lý, duy trì hiệu quả dài lâu.


Tại Sao Nên Thực Hiện Hút Mỡ Mông?


Sở hữu vòng 3 gợi cảm, đầy đặn là mong muốn chung của nhiều người. Tuy nhiên, có khá nhiều trường hợp do cơ địa dư thừa cân nặng, ảnh hưởng của quá trình sinh con, tác động của quá trình lão hóa… khiến vùng mông thường tích tụ nhiều mỡ, chùng nhão chảy xệ gây mất thẩm mỹ.

Tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều ở mông còn gây khó khăn cho nhiều người khi lựa chọn quần áo, gây tâm ký tự ti và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe nên có biện pháp can thiệp hút mỡ mông kịp thời, an toàn là chỉ định cần thiết.

Ai Nên Thực Hiện Hút Mỡ Mông?


Hiện hút mỡ mông được chỉ định áp dụng và cho hiệu quả cao trong các trường hợp sau:

 Những ai trên 18 tuổi có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, suy chức năng gan, thận.

 Những người mông có quá nhiều mỡ thừa, trông sồ sề, mất cân đối với cơ thể.

 Đã từng áp dụng nhiều phương pháp giảm mỡ khác nhau nhưng không có hiệu quả.

Tìm Hiểu Về Các Phương Pháp Hút Mỡ Mông

hút mỡ mông giá bao nhiêu 1

Chỉ định đúng phương pháp sẽ mang lại kết quả hút mỡ mông hiệu quả, đảm bảo an toàn. Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng khuyết điểm cụ thể của bạn mà bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tư vấn hút mỡ mông Laser hoặc tiến hành phẫu thuật để cho hiệu quả cao nhất.

Hút mỡ mông Laser: Đây là kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật, dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng Laser với tần số thích hợp để đánh tan mỡ thừa, sau đó đưa ra ngoài, trả lại vòng mông thon gọn vốn có. Hiện hút mỡ mông Laser được đánh giá cao bởi những ưu điểm như: Không xâm lấn, không đau, không lo sẹo, thực hiện nhanh chóng, an toàn cao và nhất là tia Laser còn kích thích collagen dưới da tăng sinh, giúp da trẻ trung và săn chắc hơn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, kỹ thuật này được thực hiện theo các bước sau:

Bác sĩ thăm khám kiểm tra tình trạng mỡ ở vùng mông, từ đó cho tư vấn về phương pháp, giải đáp kỹ thuật áp dụng cũng như các thắc mắc có liên quan.
Thực hiện các bước xét nghiệm kiểm tra sức khỏe và vệ sinh vị trí hút mỡ.
Bác sĩ tiến hành chiếu tia Laser tác động giúp hóa lỏng mỡ, từ đó đưa ra ngoài một cách dễ dàng hơn.
Khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để bác sĩ tiện theo dõi và được lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc.
Hút mỡ phẫu thuật: Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp rạch mổ để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Hút mỡ mông được đánh giá cao bởi hiệu quả trong mọi trường hợp, ngăn chặn tình trạng mỡ thừa tích tụ, không xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh lân cận. Bên cạnh đó, vùng da sau điều trị không gồ ghề, chảy nhão mà mịn màng và săn chắc hơn.

Xem thêm: hut mo mong co an toan khong

Bảng Giá Hút Mỡ Mông Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?


Với dịch vụ hút mỡ mông, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng theo bảng giá sau:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói
Hút mỡ nọng cằm3 triệu6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bắp tay6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ cục lưng6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bụng8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ eo6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ hông6 – 8 lần17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ đùi8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ bắp chân8 -10 lần22 triệu

(Bảng giá tham khảo)


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, hút mỡ mông sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn về công nghệ hút mỡ, khu vực nào cần hút, số lượng mỡ được lấy ra và những dịch vụ đi kèm để có kết quả hút mỡ tốt nhất.
Bác sĩ hướng dẫn khách hàng thực hiện 1 số xét nghiệm cần thiết để đảm bảo đủ tiêu chuẩn sức khỏe thực hiện hút mỡ mông.
Sau khi được thăm khám và chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết, khách hàng sẽ được đưa sang phòng vô trùng để tiến hành hút mỡ mông. Trong một số trường hợp có thể kết hợp thêm căng da mông để mang lại hiệu quả cao nhất.
Khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để bác sĩ tiện theo dõi, được hướng dẫn chăm sóc chu đáo trước khi ra về cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.


Tại Sao Nên Hút Mỡ Mông Tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc?


Bằng những thế mạnh mà không phải nơi nào cũng có được, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số những địa chỉ hút mỡ uy tín hàng đầu được số đông khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là nơi được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Trực tiếp thăm khám, cho tư vấn và thực hiện hút mỡ là các bác sĩ có tay nghề chuyên môn, trình độ cao, với nhiều năm kinh nghiệm. Ca phẫu thuật với các bác sĩ tại đây không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn ở mức cao. Đội ngũ điều dưỡng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng làm việc rất chuyên nghiệp và tận tâm nhằm mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội nhất.

 Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng công nghệ hút mỡ mông mới, cả phương pháp phẫu thuật lẫn sử dụng tia Laser, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Khi thực hiện hút mỡ mông tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế với hệ thống phòng ốc khang trang, máy móc hiện đại. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình chăm sóc khách hàng như đưa đón tại sân bay, bến tàu, hỗ trợ đặt vé khách hàng, tư vấn một số địa điểm vui chơi, ăn uống trong thành phố…

Toàn bộ quá trình hút mỡ mông được thực hiện nghiêm ngặt, chính xác trong phòng phẫu thuật hiện đại, tuân thủ quy định vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đây cũng là địa chỉ đi đầu trong trang bị hệ thống máy phun sương khử trùng Anios của Pháp, lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím.


Trên đây là những thông tin về phẫu thuật hút mỡ mông. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên và sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có được kết quả cao và an toàn nhất sau  khi thực hiện.

bấm mắt Dove Eyes

Quy trình bấm mắt Dove Eyes ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim để tận mắt chứng kiến những thay đổi tuyệt vời, những đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo chỉ sau 20 phút không phẫu thuật. Bấm mí Dove Eyes giúp bạn khắc phục tốt nhất các khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót, mí không đều tạo hình mí đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn.


Đối tượng chỉ định của bấm mí mắt dove eyes


Áp dụng được cho cả nam lẫn nữ, mắt có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mắt
Khách hàng mắt 1 mí, mắt mí lót, mí mắt không đều.
Đã từng bấm mí mắt thông thường nhưng không hiệu quả. Muốn có đôi mắt 2 mí đẹp lâu bền hơn.

Bấm mí mắt dove eyes 3
Kỹ thuật bấm mí mắt doves eyes khác gì với kỹ thuật bấm mí mắt thường


Bấm mí mắt sở dĩ được yêu thích là bởi nó là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn bằng cách luồn chỉ treo cơ mí mắt mà không phải thực hiện thao tác cắt rạch như cắt mí mắt. So với kỹ thuật bấm mí thông thường thì bấm mí doves eyes có nhiều ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thực hiện và thời gian duy trì:

Bấm mí thông thường: Bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt đã được đo vẽ từ trước nhằm tạo 2 mí rõ ràng, giúp mắt mở to về chiều đứng. Bấm mí mắt thông thường thì thời gian duy trì chỉ khoảng 2-3 năm.
Bấm mí mắt Dove Eyes: Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ nhưng là luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi mắt là phận sụn vững chắc hơn nhiều so với cơ nâng mi nên khi luồn chỉ để tạo nếp mí thì mí sẽ giữ được lâu dài hơn so với bấm mí thông thường.

Xem thêm: bấm mí dove eyes giá bao nhiêu

Vì sao bấm mí dove eyes được yêu thích?


Kế thừa những ưu điểm của phương pháp bấm mí cũ đồng thời được cải thiện về mặt kỹ thuật, bấm mí mắt dove eyes được yêu thích nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

Tạo mắt bồ câu đẹp to tròn: Bấm mí mắt dove eyes với thao tác đơn giản là luồn chỉ tạo sự liên kết giữa nếp mí và sụn mí giúp cải thiện độ rộng của mắt theo chiều đứng nên mắt sau khi bấm trở nên to tròn hơn mà không cần phải cắt rạch, bóc tách.
Không phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng: bấm mí mắt dove eyes không cần phải cắt rạch nên không xâm lấn, không chảy máu. Do vậy kết thúc bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu trú lại bệnh viện. Tiểu phẫu được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình phẫu thuật.
Không để lại sẹo, không kiêng cử, kết quả duy trì lâu: Bấm mí mắt dove eyes không để lại bất kì sẹo thẩm mỹ nào trên mắt. Sau 3-5 ngày là bạn đã có mắt đẹp. Bạn cũng không phải kiêng khem ăn uống như cắt mí. Kết quả duy trì có thể lên đến 10 năm hoặc lâu hơn nếu chăm sóc tốt.

Quy trình bấm mí mắt dove eyes tại Bệnh viện KIM

Bấm mí mắt dove eyes 3

Bấm mí mắt dove eyes tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ thuật. Các bác sĩ sẽ xem xét mắt bạn có những khiếm khuyết gì, có đủ điều kiện để thực hiện bấm mí dove eyes không.
Bước 2: Đo vẽ đường mí mắt cần tạo: Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng khiếm khuyết và tiến hành đo vẽ để dựa vào đó tạo ra nếp mí mắt mới cân đối, hài hòa với gương mặt.
Bước 3: Trước khi bấm mí mắt dove eyes bạn sẽ được sát trùng và gây tê vùng thực hiện để ca phẫu thuật diễn ra an toàn và dễ chịu nhất.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành bấm mí mắt dove eyes dựa trên các đo vẽ trước đó.
Bước 5: Kết thúc quá trình bấm mí mắt dove eyes khách hàng được bác sĩ kiểm tra lại kết quả và hướng dẫn chăm sóc sau bấm mí để đạt kết quả tối ưu.

Chăm sóc sau bấm mí mắt dove eyes


Bấm mí mắt dove eyes không cắt rạch nên việc kiêng cử cũng đơn giản hơn so với cắt mí mắt. Sau khi bấm mí mắt bạn chăm sóc theo một số tuýp sau:

Cơ địa một số khách hàng có thể sau bấm mí mắt dove eyes có thể sưng nhẹ. Việc này giải quyết cũng dễ dàng: trong khoảng 2-3 ngày đầu, bạn hãy tích cực chườm đá khoảng 15-20 phút/ lần  thì hiện tượng này sẽ giảm.
Mắt sẽ dần bình thường trong vòng 1 tuần. Bạn nên tránh dụi mắt hay có các tác động mạnh vào mắt nhằm để đường mí mắt được tạo được ổn định.
Không trang điểm trong khoảng 1 tuần, thời gian 1 tháng sau bấm mí dove eyes bạn cũng nên hạn chế đọc sách, xem truyền hình hay xài điện thoại.
Không cần phải ăn kiêng và tái khám theo lịch hẹn định kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng để đảm bảo có được kết quả bấm mí đẹp.


Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6899 để được thăm khám tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Mỡ bụng quá nhiều

Công việc bận rộn, lười vận động,… là một trong những nguyên nhân khiến bạn sở hữu vòng eo mo bung qua nhieu. Bạn luôn quan tâm đâu là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả? Hãy cùng khám phá 4 cách làm giảm béo bụng nhanh chóng nhất qua lời khuyên từ các chuyên gia sau đây để có được lựa chọn tốt nhất bạn nhé!

Nguyên nhân nào khiến tích tụ mỡ bụng quá nhiều

Mỡ thừa sở dĩ tích tụ nhiều là do mô mỡ bên trong cơ thể có điều kiện tích tụ nhưng không có điều kiện giải phóng, vì thế nên thời gian càng lâu lượng mỡ thừa các tăng lên mà bạn có muốn kìm lại cũng rất khó. Và những nguyên nhân trực tiếp khiến mô mỡ phát triển là do thức ăn, cụ thể như sau:

+ Ăn nhiều chất béo: Những đồ ăn nhanh như: KFC, hamburger…hay thực phẩm đã qua chế biến: khoai tây chiên, ngô chiên…chưa nhiều chất béo trans và clo không lành mạnh khiến cơ thể bạn nhanh béo

mỡ bụng quá nhiều 2

+ Ăn nhiều thức ăn ngọt: Chất ngọt khiến lượng đường trong máu tăng cao, năng lượng tích lũy chuyển hóa thành mỡ tích tụ dưới da.

+ Thực phẩm chứa Gluten: Gluten là một loại carbohydrate gây nên tình trạng tăng cân. Chất này có nhiều trong bánh mì, pizza, bánh quy, bánh rán, bánh ngọt…

+ Sữa: Trong sữa có chứa chất béo xấu làm tăng nồng độ cholesterol làm tăng nguy cơ thừa cân, béo phì. Vì vậy cũng nên hạn chế sử dụng các loại sữa có đường.

Ngoài ra, nguyên nhân khiến mỡ bụng quá nhiều cũng có thể do cơ thể bước qua giai đoạn trung niên, những biến đổi sinh lí trong cơ thể diễn ra gây ra mất cân bằng trọng lượng, dẫn đến khả năng đốt cháy mỡ dư thừa kém. Nguyên nhân khác là do bạn lười vận động, cộng với công việc văn phòng khiến mỡ vùng bụng khó được đốt cháy.

Mỡ bụng quá nhiều thì phải làm sao ?

Khi nhận thấy cơ thể có mỡ bụng quá nhiều trước hết bạn nên xem lại 2 yếu tố chính sau: Chế độ ăn uống và chế độ sinh hoạt, luyện tập hằng ngày. Bạn nên tìm đến một chuyên gia dinh dưỡng để được hướng dẫn các chế độ ăn kiêng phù hợp với cơ thể của mình. Đồng thời nên kết hợp tập luyện các bài tập giảm mỡ tại nhà, xông hơi, massage hoặc đến phòng tập để mỡ thừa ở bụng sớm được giải phóng. Nếu có sự kết hợp ăn ý, số đo vòng 2 của bạn sẽ sớm được cải thiện nhỏ gọn trở lại mà không phải tốn kém quá nhiều.

Khi đã thử mọi cách nhưng bạn vẫn thấy mỡ bụng quá nhiều thì có thể tìm đến dịch vụ  đánh tan mỡ bụng lâu năm an toàn tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Ca hút mỡ bằng kỹ thuật nội soi sẽ giúp bạn lấy đi 90% lượng mỡ thừa chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ thực hiện. Toàn bộ lượng mỡ thừa ở bụng sẽ được bước sóng laser tiếp cận vào sâu bên trong và làm đứt gãy liên kết. Vòng eo của bạn dù không tuyệt vời ở mức 56 như Ngọc Trinh nhưng cũng đủ để bạn tự tin khoe dáng trong những trang phục ôm body.

Hy vọng qua bài viết sau có thể giúp bạn giải quyết được thắc mắc "mỡ bụng qua nhiều", nếu còn thắc mắc về những vấn đề liên quan xin liên hệ đến BVTM Kim theo hotline 1900 6899 để được tư vấn và giải đáp. Xin cảm ơn!

Hút mỡ toàn thân có hại gì không

Thân hình của tôi từ năm 17 tuổi bắt đầu phát tướng, to béo hơn rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa. Mặc dù tôi đã áp dụng nhiều cách từ ăn kiêng tới tập thể dục nhưng không thấy có hiệu quả. Gần đây tôi nghe nói tại Kim có dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật. Vậy bác sĩ ơi,hut mo toan than co hai gi khong ạ và chi phí như thế nào? (Tố Đông, Thanh Hóa).

Trả lời:

Tố Đông thân mến!

Trước tiên chúng tôi rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc “hút mỡ toàn thân có hại không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Hút mỡ toàn thân có hại không?

hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu 1

Do nhiều nguyên nhân mà mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, chúng không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn. Vì vậy, làm sao để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể là thắc mắc được nhiều người quan tâm.

Hiểu được điều đó, cơ quan phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn tự nhiên. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với công nghệ này, nhiều người còn băn khoăn không biết “hút mỡ toàn thân có hại không?“.

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, Laser Lipo với cơ chế hoạt động thông minh, chỉ chọn lọc và tác động chính xác vào các tổ chức mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy bạn Đông hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ không có hại hay ảnh hưởng gì nhé!.

Tại Kim, khi khách hàng sử dụng dịch vụ hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng, đảm bảo đầy đủ điều kiện để tiến hành hút mỡ mang lại kết quả tốt nhất.

Và chi phí hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu ạ?

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo 50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn 70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh 55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông 27 triệu
Hút mỡ cục lưng 27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông 60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng 45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng 70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi 30 triệu
Hút mỡ đầu gối 27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối 35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi 40 triệu
Hút mỡ bắp chân 27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân 50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách 30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay 40 triệu
Hút mỡ nọng cằm 27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ 1 Lần Số lần Trọn gói
Hút mỡ nọng cằm 3 triệu 6 – 8 lần 17 triệu
Hút mỡ bắp tay 6 – 8 lần 17 triệu
Hút mỡ cục lưng 6 – 8 lần 17 triệu
Hút mỡ bụng 8 -10 lần 22 triệu
Hút mỡ eo 6 – 8 lần 17 triệu
Hút mỡ hông 6 – 8 lần 17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông 8 -10 lần 22 triệu
Hút mỡ đùi 8 -10 lần 22 triệu
Hút mỡ bắp chân 8 -10 lần 22 triệu

(Bảng giá tham khảo)

Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kim đang áp dụng rất thành công công nghệ hút mỡ toàn thân không phẫu thuật Laser Lipo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Tại Kim, tùy thuộc vào diện tích và tình trạng mỡ cần loại bỏ mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chi phí hút mỡ toàn thân hợp lý.

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp bạn Tố Đông giải đáp rõ thắc mắc “hút mỡ toàn thân có hại không ạ?”. Để được tư vấ thêm về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kim hay gọi tới tổng đài: 1900 6899 để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.