Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Chi phí hút mỡ đùi

Đùi to, mỡ thừa khiến tôi mất hết tự tin, khiến những bộ đồ yêu thích như váy ngắn hay bộ đầm bó sát. Tôi có tìm hiểu và được biết tại Kim có dịch vụ hút mỡ đùi không phẫu thuật Laser Lipo khá hiệu quả tuy nhiên tôi vẫn chưa rõ chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn! (Mai Hoa – Ninh Bình).

Trả lời:

Chào chị Hoa, 

Chuyên mục tư vấn cảm ơn chị đã tin tưởng dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Thắc mắc của chị về “hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu được tìm hiểu tại Bệnh viện

Phần đùi, bắp chân thon gọn sẽ giúp hình thể của bạn toát lên vẻ đẹp cân đối và thật dịu dàng. Thật khó chịu khi phần đùi to quá khổ ục ịch và chảy nhão, nó dường như khiến bạn không dám diện những chiếc váy ngắn hay những chiếc quần short năng động vào những ngày hè. Hút mỡ đùi chính vì thế được rất nhiều chị em quan tâm và tìm đến thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc. Hiện nay, chi phí dịch vụ hút mỡ đùi có mức giá như sau, bạn có thể tham khảo bảng giá để biết được chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền và chuẩn bị cho ca điều trị của mình.

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói
Hút mỡ nọng cằm3 triệu6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bắp tay6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ cục lưng6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bụng8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ eo6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ hông6 – 8 lần17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ đùi8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ bắp chân8 -10 lần22 triệu

(Bảng giá tham khảo)


Với mức giá dao động từ 22 triệu đến 30 triệu, tương ứng với từng kỹ thuật khác nhau, bạn có thể lựa chọn sau khi thăm khám và được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn. Tùy vào tình trạng mỡ thừa, cơ địa và sở thích cá nhân mà bạn có thể quyết định giải pháp với mức chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu phù hợp nhất với mình. Ở cả 2 công nghệ hút mỡ nội soi chất lượng cao tại Bệnh viện, bạn sẽ không phải lo lắng chất lượng dịch vụ, quy trình hút mỡ dù ở kỹ thuật nào cũng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Trên thực tế, Bệnh viện đã điều trị thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

hút mỡ đùi giá bao nhiêu

Hút mỡ đùi ở đâu, hút mỡ bụng hay ở bất cứ bộ phận nào thì cũng yêu cầu phải được thực hiện ở quy mô Bệnh viện. Chỉ có ở quy mô Bệnh viện mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chuyên môn bác sĩ, trang thiết bị máy móc, công nghệ hút mỡ hiện đại. Và khi đó, chi phí mà bạn bỏ ra cho ca chỉnh hình vóc dáng thẩm mỹ hoàn toàn xứng đáng. Trái lại ở những cơ sở thẩm mỹ quy mô nhỏ kém chất lượng, chi phí điều trị có thể thấp hơn, tuy nhiên, kết quả mà bạn nhận được chỉ mang tính may rủi. Ca điều trị có rất nhiều nguy cơ bị hoại tử, viêm nhiễm trùng vết mổ, băng huyết, tụ dịch hoặc xơ cứng thành bụng….Chính vì áp dụng những kỹ thuật, trang thiết bị thô sơ nên chi phí ở những nơi này thường khá thấp.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi Chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiều tiền của chị. Để biết mình có thức sự cần đến liệu pháp hút mỡ đùi không hay ngoài vùng đùi chị còn cần tiến hành hút mỡ vùng nào nữa không, mời chị đăng ký theo Form dưới đây hoặc gọi điện thoại theo HOTLINE 1900 6899, các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ liên hệ lại với chị sớm nhất.

Giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể

Bạn gặp khó khăn với tình trạng mỡ bụng hiện nay của mình? Bạn loay hoay không biết làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả mà không gây hại tới sức khỏe? Vậy tại sao bạn không thử áp dụng và bỏ túi cho mình 1 trong các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể hiện nay? Bạn sẽ bất ngờ với kết quả mình có được sau 1 tuần đó. Hãy tham khảo ngay nhé!

Các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả bằng tự nhiên luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện này về độ hiệu quả. Bạn có thể tham khảo các cách dưới đây :

1. Cách giảm mỡ bụng đơn giản nhờ làm nóng cơ thể

Có rất nhiều cách tự nhiên giúp giảm mỡ bụng nhưng vừa đơn giản mà lại cho kết quả an toàn và hiệu quả thì chỉ có các giảm mỡ bằng việc làm nóng vùng bụng. Bạn có thể tham khảo 1 số cách dưới đây như :

 Cách 1: Cách giảm béo bụng hiệu quả nhờ tắm trực tiếp với nước nóng

Sử dụng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên vùng bụng, đồng thời dùng tay xoa nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài.

Thời gian tiến hành: 10 phút

Nhiệt độ nước là 44 độ C (tương đường với 112 độ F) là nhiệt độ thích hợp nhất đã được các nhà khoa học khẳng định.

Cách 2: Làm tan mỡ bụng nhanh chóng nhờ chườm nước nóng quanh vùng bụng và eo

Bạn sử dụng túi chườm nóng (có thể mua tại các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng bán thiết bị y tế). Cho nước từ 40 – 50 độ C vào túi, đậy nắp kín, chườm quanh vùng bụng và eo, 1 – 2 phút sẽ thay đổi vị trí 1 lần để tránh bị bỏng.

Thời gian tiến hành: 20 phút, thực hiện mỗi ngày.

Cách 3 : Giảm béo bụng bằng cách chườm muối + gừng nóng

→ Cách làm:

– Lấy khoảng vài củ gừng sau đó đem cạo sạch vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ. Tiếp đó lấy gừng đã cắt nhỏ thành miếng đem rang nóng cùng với 1 chén muối, bạn đảo đều tới khi gừng chuyển màu ố thì bỏ ra đổ vào khăn hoặc túi vải.

– Bạn nằm thư giãn sau đó chườm hỗn hợp trên quanh vùng bụng cho đến khi nguội. Bạn nên thực hiện cách làm giảm mỡ bụng bằng muối mỗi ngày, đặc biệt là trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả giảm mỡ và kích thích giấc ngủ ngon.

2. Cách làm tan mỡ bụng nhanh chóng với những món ăn hàng ngày

Chườm nóng hay tắm nước nóng là cách làm giảm mỡ bụng sử dụng nhiệt lượng tác động từ bên ngoài cơ thể. Cách làm tan mỡ bụng bằng món ăn thì ngược lại.

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất có thể 1

Yêu cầu các món ăn được lựa chọn để giảm cân cần cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động của cơ thể nhưng không gây tích lũy mỡ thừa.

Cách làm tan mỡ bụng nhờ bí đao

 Cách làm:

Bí đao mang gọt vỏ, bỏ ruột rồi xắt thành từng miếng nhỏ dùng để nấu canh hoặc luộc, hấp để ăn mỗi ngày. Bạn có thể ăn từ 2 – 3 lần/ ngày tùy khả năng.

Một trong những điểm đặc biệt bạn cần lưu ý khi thực hiện bí quyết giảm cân bằng bí đao là không nên uống nước ép bí đao sống bởi bí đao sống có tính xà phòng rất cao sẽ phá hủy hệ thống tiêu hóa của bạn.

Cách giảm béo bụng nhờ yến mạch

Yến mạch là một loại ngũ cốc phổ biến trên thế giới có hàm lượng các chất vi lượng cao nên có thể tiê hao mỡ thừa tốt. Nhưng lại có lượng Calo lớn nên cơ thể vẫn được đảm bảo chất dinh dưỡng với thực đơn từ yến mạch.

→ Cách thực hiện

Bữa sáng: Ăn cháo yến mạch (bạn chỉ cần lấy 3 thìa yến mạch để nấu cháo) kết hợp uống 1 cốc nước ép hoa quả.

Bữa phụ: Ăn 1 dĩa salad trái cây nhỏ và 1 cốc trà

Bữa trưa: Tiếp tục ăn cháo yến mạch với lượng như bữa sáng kết hợp ăn salad cải xanh.

Bữa tối: Ăn cháo yến mạch với lượng như bữa trưa và 1 đĩa rau xanh, 1 quả táo.

Thực đơn giảm béo bụng bằng cháo yến mạch trên được đánh giá là khá hiệu quả và bạn có thể áp dụng luân phiên để không thấy chán.

1 liệu trình giảm béo không thể thiếu đi các loại thức uống và đây cũng là một trong những cách thanh lọc cơ thể hiệu quả sau những chầu nhậu thả ga cho dân công sở.


3. Laser Lipo – Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất – lấy lại vóc dáng chỉ sau 3 ngày

Các cách làm giảm mỡ bụng bằng nguyên liệu tự nhiên luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của những người có thời gian thực hiện. Tuy nhiên, không ít người đang dần cảm thấy chán nản với cách làm này vì nó khá mất thời gian, không phù hợp với đối tượng dân văn phòng hoặc với đối tượng phụ nữ sau sinh vì vậy giảm mỡ bằng công nghệ được khá nhiều người lựa chọn.

Dựa vào các tiêu chí trên mà các nhà nghiên cứu đã đưa vào thực nghiệm công nghệ giảm mỡ tiên tiến  – Laser Lipo. Kỹ thuật này giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa tích tụ nhiều năm, mới hình thành, sau sinh chỉ một lần duy nhất với các ưu điểm như :

 Không phẫu thuật, không dao kéo

 Không đau, không để lại sẹo

 Hiệu quả duy trì vĩnh viễn

 Không ảnh hưởng tới khả năng mang thai của chị em sau này.

Hãy đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM của chúng tôi, bạn sẽ sớm cải thiện vóc dáng lý tưởng cho mình mà không cần phải mất nhiều thời gian.

Đuôi mắt dài có đẹp không

Đuôi mắt dài có đẹp không với các cô gái luôn là chủ đề về sắc đẹp được thảo luận sôi nổi. Để giúp chị em có thêm thông tin tham khảo, chuyên gia thẩm mỹ sẽ có những nhận định và chia sẻ cụ thể về kiểu dáng đuôi mắt này.

Cô gái có đuôi mắt dài có đẹp không?

Mắt có đuôi dài là mắt có phần đuôi hướng về phía sau kéo dài ra về phía thái dương. Khi cười thì đuôi mắt vuốt nhọn hơn bình thường, cảm giác đuôi mắt được kéo dài ra hơn so với lúc không cười.

Đuôi mắt dài có đẹp không

Theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ, mắt có đuôi mắt dài được cho là đôi mắt đẹp. Đuôi mắt dài, mí dày và rõ thì đôi mắt trông sẽ sâu hơn, to tròn hơn. Đôi mắt có đuôi dài, lại sâu thì vô cùng đẹp vì đây là hình dáng của đôi mắt phượng.

Độ dài của đuôi mắt được coi là đẹp cũng phải cân xứng với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Đuôi mắt có chiều dài lý tưởng phải ngang bằng với khoảng cách giữa hai chân mày và khoảng cách giữa hai bên cánh mũi. Hơn nữa cũng cần cân xứng tương đối với độ to tròn của lòng đen, độ mở của đôi mắt. Như vậy, có được đuôi mắt dài cân đối là niềm mơ ước của nhiều người.


Con gái có đuôi mắt dài thì sao?

Về mặt hình thức, đuôi mắt dài chia làm hai kiểu là đuôi mắt là hướng lên và hướng xuống. Cũng tùy theo hướng xem tướng đuôi mắt dài mà những cô gái có dáng mắt này có tính cách hay quan điểm về cuộc sống khác nhau

Đuôi mắt hướng lên: Những cô gái có đuôi mắt này rất tích cực trong công việc, háo thắng, tự tin, hay ghen tị. Nếu đã lập gia đình, họ quản chồng rất nghiêm và không muốn bị chồng quản. Họ không khéo lắm trong các mối quan hệ, dễ gây chuyện bất đồng.

Đuôi mắt hướng xuống: Ngược lại với đuôi mắt hướng lên, chị em có đuôi mắt hướng xuống sống nội tâm, hay bị động, không thích tranh giành, bon chen nhưng không có nghĩa là không có tinh thần cầu tiến. Họ là những người vợ dịu dàng, nghe lời và biết chiều chồng. Họ đảm đang, tháo vát, chịu khó chăm lo nhà cửa.

Một số quan niệm khác về ý nghĩa mắt đuôi dài đối với phái đẹp cho rằng, đuôi mắt dài thể hiện sự đa tình. Phụ nữ có mắt đa tình thường được cho là khó lấy chồng. Người đàn ông chọn những phụ nữ có mắt đa tình làm vợ khi đó được coi là những người bản lĩnh và tự tin. Nhìn chung những người có mắt đa tình thường được cho là có cuộc sống và đường tình duyên khác trắc trở.

Dựa vào thuật tướng số, mắt đuôi dài đa tình đặc biệt là phụ nữ thường sẽ có số phận khổ, truân chuyên vì phải chịu đựng ánh mắt nghi nghờ và đàm tiếu của những người xung quanh.

Dù vậy, đuôi mắt dài vốn dĩ vẫn được coi là đẹp, cuốn hút, và những quan điểm trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Chị em phụ nữ khi muốn đôi mắt mình được đẹp như ý có thể nhờ cậy đến các phương pháp thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim, địa chỉ làm đẹp uy tín, ứng dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu chỉnh sửa của chị em. Kim Hospital luôn chào đón khách hàng đến tìm hiểu dịch vụ bất cứ ngày nào trong tuần.

Giảm mỡ đùi cấp tốc

Bắp đùi to làm các bạn gái không tự tin để diện những bộ váy ngắn, để giảm đi size bắp chân bạn nên tham khảo cách giảm size đùi cấp tốc giúp bạn nhanh chóng có được đôi chân thon gọn hơn.

Giảm size đùi cấp tốc bằng phương pháp tập luyện

1. Massage + Xông hơi vùng mỡ đùi

Liệu trình massage thì cũng rất đơn giản, bạn có thể dùng hỗn hợp muối với nước hoặc rượu gừng để kết hợp khi massage. Trong thành phần của muối có chứa cation và nation có công dụng cân bằng và làm nóng giãn, lạnh co cục bộ. Vừa có tác dụng giảm mỡ đùi nhanh chóng, vừa tẩy tế bào chết, làm da mịn màng, săn chắc hơn sau một thời gian thực hiện.


2. Tập luyện những bài tập cho cơ đùi săn chắc

Nếu bạn muốn giảm size đùi cấp tốc thì không thể bỏ qua những bài tập Hiit hay tabata (bài tập thể lực cường độ cao) tại nhà hoặc đến phòng tập. Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua những môn thể thao như: đi bộ, chạy bộ, đạp xe đạp, đánh cầu lông, bơi lội….Một công nhưng đôi việc, bạn sẽ có được cặp đùi nhỏ gọn đi trông thấy, và tinh thần lại thoải mái, yêu đời hơn rất nhiều.

giảm size đùi cấp tốc 2

Bên cạnh với các bài tập này bạn không thể bỏ qua việc điều chỉnh thực đơn ăn uống hằng ngày của mình. Nên bổ sung các thức uống giảm béo như nước detox, sinh tố giảm béo, nước cốt chanh thay cho nước lọc…


Hút mỡ – Cách giảm size đùi cấp tốc cho mọi người

Không phải giới thiệu quá nhiều chắc hẳn bạn cũng đã biết phương pháp giảm mỡ đùi cấp tốc này. Tức là thay vì dành ra khoảng một thời gian khá dài để tập luyện, ăn kiêng và đợi mỡ thừa giảm thì bạn chỉ cần mất 2 giờ đồng hồ hút mỡ đùi. Sau khoảng 1 tuần nghỉ dưỡng, sinh hoạt nhẹ nhàng bạn sẽ thấy được kết quả hút mỡ của mình. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM có áp dụng dịch vụ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết.

Điều tạo nên uy tín của dịch vụ hút mỡ đùi tại Bệnh viện KIM là ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ hút mỡ nội soi với nhiều ưu điểm vượt trội, không cần phẫu thuật rạch mổ phức tạp cũng giúp bạn lấy đi 90% mỡ thừa bên trong sau 1 lần thực hiện. Tuy nhiên, nếu muốn áp dụng phương pháp giảm size đùi cấp tốc này bạn cần kiểm tra sức khỏe, báo với bác sĩ tình trạng cơ thể hiện tại một cách chi tiết nhé. Nên đảm bảo cơ thể đủ điều kiện để ca hút mỡ không gây kích ứng có hại đến sức khỏe của bản thân.

Qua những cách giảm size đùi cấp tốc được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể cải thiện nhanh chóng sie đùi giúp đôi chân thon gọn hơn.

Lấy mỡ mí mắt có an toàn không

Vùng da thừa quanh mắt khiến bạn mất tự tin vào đôi mắt của mình, bạn có thể lựa chọn phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi an toàn để khắc phục hiện tượng trên. Vậy lay mo mi mat co an toan khong?


Mỡ mí mắt quá nhiều khiến da mắt bị sụp xuống che kín hết đôi mắt và làm giảm chức năng của mí mắt. Hiện nay phương pháp lấy mỡ mí mắt nội soi đang được nhiều người lựa chọn để lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt.


Lấy mỡ mí mắt nội soi là gì?

lấy mỡ mí mắt nội soi


Lấy mỡ mí mắt nội soi là một trong những dịch vụ được đánh giá cao liên quan đến mắt bởi những thế mạnh về công nghệ, kỹ thuật áp dụng vào đây.


Lấy mỡ mí mắt nội soi là tiểu phẫu giúp can thiệp loại bỏ mí mắt dễ dàng và loại bỏ túi bọng mí mắt và trả lại đôi mắt trẻ trung, tươi sáng.


Những ai nên thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi?


Lấy mỡ mí mắt nội soi dành cho những người bị bọng mỡ bẩm sinh và lâm năm, khiến đôi mắt xấu đi.


Và dành cả cho những người theo thời gian, vùng da quanh mắt bị lão hóa dẫn đến hình thành mắt có bọng mỡ lớn.


Dịch vụ lấy mỡ mí mắt dành cho cả nam và nữ.



XEM THÊM: cat mo mi mat co dau khong?


Quy trình thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi


Lấy mỡ mí mắt nội soi sẽ thực hiện với các bước sau đây:


Bước 1: Thăm khám tư vấn


Bác sĩ sẽ thăm khám mắt cho bạn nếu bạn muốn thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi. Việc thăm khám này sẽ giúp bác sĩ hiểu rõ lượng mỡ trong mắt bạn là bao nhiêu, để có giải pháp thực hiện tốt nhất.


Bước 2 Gây tê trực tiếp ở vùng điều trị


Khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, bạn sẽ được gây tê cụ bộ ở vùng cần phẫu thuật, giúp bạn không bị đau khi thực hiện.


Bước 3: Lấy mỡ mí mắt


Quá trình lấy mỡ mí mắt được bác sĩ thực hiện rất cẩn thận và khéo léo, khi dùng dao mổ rạch một đường rất nhỏ ở mi mắt để làm lộ các túi mỡ ra, sau đó nhanh chóng thực hiện thao tác để giúp loại bỏ triệt để túi mỡ ở phía trên mí mắt một cách nhẹ nhàng và không ảnh hưởng đến chức năng mắt.


Thời gian thực hiện lấy mỡ mí mắt chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 20 – 30 phút.


Bước 4: Khâu vết mổ


Sau khi lấy mỡ mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành khâu bằng chỉ tự tiêu và thẩm mỹ.


Đồng thời, sau khi lấy mỡ mí mắt sẽ có những lưu ý mà bác sĩ cần bạn thực hiện để đôi mắt bạn sau phẫu thuật sẽ an toàn hơn.


Lấy mỡ mí mắt nội soi là một tiểu phẫu yêu cầu sự khéo léo và tỉ mỉ, bởi vậy, bạn cần chọn những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và có bác sĩ giàu kinh nghiệm để thực hiện thì mới mang lại kết quả như mong muốn.