Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Phun chân mày ombre giá bao nhiêu?

Ombre đang là công nghệ phun mày HOT nhất tại Viện thẩm mỹ DIVA. Phun mày ombre giá bao nhiêu? Luôn là câu hỏi của nhiều khách hàng khi tìm đến dịch vụ này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin chi tiết về dịch vụ này nhé.

Phun mày ombre – công nghệ đỉnh cao cho hàng lông mày hoàn hảo

✓ Dáng mày thanh thoát tự nhiên

So với những công nghệ cũ, đường nét chân mày khá thô cứng, chỉ sử dụng duy nhất màu đen và không có sự chuyển màu hợp lý. Thì phun mày ombre lại khắc phục được những khuyết điểm đó. Chân mày sau khi thực hiện sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, có độ đậm nhạt giống y chân mày thiệt.

Xem thêm tin làm đẹp: http://reviewspa.org/vi-sao-diva-spa-la-noi-nen-chon-mat-gui-vang-de-lam-dep/

Bằng kỹ thuật chạm hạt vi điểm, dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt cho từng vị trí của lông mày. Kết hợp với phun định hình dáng chân mày, đem lại cặp chân mày hoàn hảo nhất.

refresh-tham-my-diva.1.JPG

✓ Màu sắc đa dạng

Bạn có thể lựa chọn màu sắc mình mong muốn hoặc nghe tư vấn của kỹ thuật viên để lựa chọn màu lông mày phù hợp với khuôn mặt.

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành pha màu, tạo sự chuyển màu sắc. Nhạt ở đầu chân mày và đậm dần ra phía sau chân mày. Chân mày sau khi hình thành sẽ có màu sắc khác biệt và tự nhiên nhất.

✓ Thời gian bong tróc nhanh

Khoảng từ 2- 3 ngày là chân mày đã có hiện tượng bong tróc ra rồi. Rút ngắn thời gian so với kỹ thuật phun mày cũ là từ 3 – 5 ngày.

✓ Độ bền màu lâu, đẹp tự nhiên

Chân mày thông thường sẽ có tuổi thọ từ 3 – 5 năm. Sau thời gian này bạn có thể dặm lại chân mày hoặc lựa chọn dáng chân mày mới theo sở thích mà không cần xóa khung chân mày cũ.

Phun mày ombre giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều cơ sở áp dụng công nghệ phun mày ombre. Tuy nhiên, giá phun mày ombre lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có những cơ sở họ đưa ra mức giá chỉ trong tầm trên dưới 1 triệu đồng, nhưng có những cơ sở lại có mức giá lên tới 8 – 9 triệu đồng.

Sở dĩ có sự chênh lệch khác biệt này, đó chính là đa phần phụ thuộc vào uy tín của thương hiệu. Những thương hiệu lớn sẽ cung cấp quy trình chất lượng, rõ ràng và đảm bảo hơn. Những sản phẩm như trang thiết bị, màu mực cũng an toàn và có nguồn gốc rõ ràng.

Sự tập trung của chúng tôi, một bộ phận của chúng tôi.

Làm đẹp chân mày là nhu cầu của tình yêu Tuy nhiên, bạn có thể thấy được sự tin tưởng của bạn. Phần còn lại của chúng tôi H liên kết với nhau trong tình yêu và sự quan tâm đến sự quan tâm của bạn.

vien-tham-my-diva-spa.png

Phun mày ombre - ngn ngay Viện Tiger thêm DIVA

Viện năng lượng DIVA  tự hào và trang phục của họ. Nấc số lượng lớn Việt và hàng hóa và phụ kiện và tin tưởng.

  Chi phí tổng hợp lý

Ớn với cấu trúc nhiều hơn nữa. Cam kết cấu và giá trị, công khai và hàng. Sinh phát sinh chi phí.

Giá trị cân bằng, tổng hợp với chúng Kết hợp với phần mềm và phần mềm trong phần mềm Việt Nam.

  Công nghệ phun sương

Công nghệ phun ra mày ombre, săn bắn. Phần mềm của chúng tôi Cam kết hợp với nhau và sau khi kết thúc  .

Chỉ cần kiểm tra xem chúng:  https://reviewspa.org

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.