Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

cách làm mắt to tròn hơn

Đôi mắt híp 1 mí khiến bạn cảm thấy tự ti? Bạn đang băn khoăn làm thế nào để mắt to tròn hơn tự nhiên? Bạn sẽ phải thực sự ngạc nhiên bởi 6 cách làm mắt to tròn hơn mà chúng tôi “bật mí” ngay sau đây sẽ giúp đôi mắt bạn có sự “lột xác” ngoạn mục một cách đáng kinh ngạc. Sở hữu đôi mắt to tròn dễ thương sẽ không bao giờ là quá khó!


I. Cách làm mắt to hơn tại nhà không cần phẫu thuật


Gợi ý cách làm mắt to hơn cho cô nàng mắt 1 mí, mắt lót, mí ẩn, mí sụp

Những cặp mắt 1 mí, mắt lót, mắt mí ẩn, mí sụp thường có đặc điểm mắt nhỏ  “mắt không có hồn”, khả năng biểu cảm kém. Để biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí to hơn, long lanh có độ sâu hơn, bạn có thể sử dụng một số dụng cụ kích mí HOT  được giới trẻ ưa chuộng hiện nay như miếng dán mí, keo kích mí.

►►  Cách làm mắt to hơn bằng miếng dán mí mắt chỉ sau 5 phút

→ Vệ sinh sạch toàn vùng mắt, thấm khô bằng khăn mềm

→ Dùng nhíp tách nhẹ nhàng miếng dán mí ra khỏi vỏ

→ Bôi nhẹ nhàng lớp keo mỏng lên vùng mí. Sau đó, nhẹ nhàng đặt miếng dán lên vùng mí mắt tại vị trí phù hợp

→ Dùng nhíp cố định lại miếng dán và chớp mắt để kiểm tra độ kích ứng của miếng dán.

► ►  Cách làm mắt to hơn bằng keo kích mí

→ Dùng chỉ kích mí hiện được ưa thích hơn miếng dán mí vì chúng có diện tích nhỏ hơn, không bị lộ miếng dán ở mí.

→ Chải lớp keo mỏng theo đường vòng cung mí mắt mắt để nâng mí rõ hơn.

→ Chớp mắt để kiểm tra độ mở của mắt. Dùng dụng cụ kích mí để định hình cố định chắc chắn lại đường mí.

→ Ngay lập tức, bạn có ngay đôi mắt 2 mí to tròn, thay đổi đến kinh ngạc chỉ trong 3 phút.

Lưu ý : Nếu bạn sử dụng các sản phẩm kích mí không rõ nguồn gốc có thể gây kích ứng vùng mắt, lâu dần sẽ gây hại cho mắt.

Cách làm mắt to hơn cho đôi mắt híp


Còn đối với bạn gái tự ti với cặp mắt nhỏ “tin hin” hãy tận dụng các phương pháp trang điểm như vẽ mắt hoặc kẻ mắt cực xinh theo phong cách chuẩn sao Hàn Quốc.

►► Học ngay cách kẻ mắt eyeliner bước siêu đơn giản sau đây:

→ Sử dụng cọ đầu nhỏ và bút dạng gel kẻ mắt ở viền trong của mí mắt

→ Hãy bắt đầu kẻ một đường mảnh từ phía trong khóe mắt bám sát theo cung đường mí tới phần đuôi mắt thì kéo đường eyeliner ra ngoài một chút sẽ định hình đôi mắt trở nên dài và sâu hơn

→ Để gia tăng hiệu ứng, bạn có thể dùng kẹp uốn cong lông mi trên và chuốt mascara.

►► Cách vẽ mắt kiểu đuôi cá tạo mắt to tròn

Bạn mong muốn có đôi mắt sâu to tròn, đen lay láy, cuốn hút thì không thể bỏ qua kiểu vẽ mắt đuôi cá. Phương pháp đem lại cho đôi mắt của bạn ánh nhìn mê hoặc, sắc sảo lôi cuốn chỉ với kiểu vẽ mắt đầy ấn tượng.

→ Dùng bút chì hãy kẻ một đường mỏng có độ dày khoảng 2/3 mí mắt kéo dài và hất lên phía trên về phía đuôi mắt

→ Khoảng 2/ 3 đường viền mí dưới, kẻ bằng sáp màu xanh đen, kéo dài phần đuôi ra một chút song song với đường viền mí trên. Còn 1/3 còn lại dùng bút nhũ trắng để kẻ viền mí.

→  Sử dụng mi giả gắn vào tạo điểm nhấn cho đôi mắt thêm to tròn, cuốn hút

Tuy nhiên, đối với các bạn gái lần đầu thường than phiền rằng với các cách làm mắt to tròn kiểu kẻ mắt hay vẽ mắt đều cảm thấy khó khăn bởi đường vẽ quá đậm hoặc bị nham nhở.

Cách làm mắt to hơn nhờ phương pháp cắt mí mắt

cách làm mắt to hơn 3

Cắt mí mắt được chỉ định tốt cho mọi đối tượng trên 18 tuổi, kể cả những đối tượng có nhiều da và mỡ thừa mí mắt. Cắt mắt  không chỉ là cách làm mắt to hơn mà còn giúp giúp khắc phục tình trạng mắt xếch, mắt không đều, mắt hư do phẫu thuật.

Với phương pháp cắt mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành mổ một đường nhỏ và mảnh ở mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa xung quanh, tạo liên kết giữa cơ nhấn mí và da mí mắt để tạo mắt 2 mí to tròn. Cách làm mắt một mí to hơn với cắt mí thường được áp dụng kết hợp với các thao tác như mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài để tạo đôi mắt to tròn cả về chiều rộng lẫn chiều đứng.

Cắt mí mắt là phẫu thuật dao kéo nên sau khi thực hiện sẽ có sưng bầm trong khoảng 3- 4 ngày. Sang ngày thứ 5-7  khi mắt đã bớt sưng bầm bạn sẽ được cắt chỉ. Thời gian 2 tuần đến 1 tháng sau đó mắt sẽ dần lành và đẹp tự nhiên lên nếu như bạn chăm sóc tốt.

Cắt mí mắt là cách làm mắt to hơn lâu dài nhưng điểm bất tiện của nó đó là phải mất thời gian kiêng cử. Trong vòng 1 tháng sau cắt mí mắt bạn nên kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đồ xôi…để tránh để lại sẹo. Việc kiêng cử này cũng không có gì quá khó khăn. Nếu kỹ thuật cắt mí mắt tốt thì chắc chắn bạn sẽ có đôi mắt đẹp.


Mọi sự quan tâm về cách làm mắt to tròn tự nhiên mới nhất này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 1900 6899 hoặc nhấp chuột ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi thắc mắc tư vấn của bạn.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.