Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có hại không?

Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma là 1 trong các cách làm trắng được áp dụng ở 1 số nha khoa hiện nay. Tuy vậy, ngoài hiệu quả mà phương pháp này mang lại, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có hại không? cũng là thắc̀ mắc mà khách hàng rất quan tâm trước khi quyết định dùng phương pháp này.

Khi thực hiện tẩy trắng bằng đèn Plasma, bác sĩ sẽ bôi một loại thuốc làm trắng lên trên bề mặt răng, sau đó dùng đèn Plasma chiếu lên răng trong 5-10 phút, nhằm nhiệt hóa thuốc tẩy, khiến thuốc tan thành từng phân tử nhỏ, ngấm sâu và đều vào men răng. Thực hiện liên tiếp 3 lần, ca tẩy trắng sẽ hoàn thành và răng bạn trở nên trắng sáng hơn. https://nhakhoakim.com/tay-rang-trang-sang-an-toan-ben-lau-tai-nha-khoa-kim.html

Trên thực tế, với câu hỏi tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có hại không, câu trả lời là không. Phương pháp này khá an toàn. Tuy nhiên, đây là công nghệ cũ và vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

Tẩy trắng răng ở đâu tốt và uy tín tại Hà Nội – Nơi nhiều người đã chọn 1

Chỉ áp dụng được với răng xỉn màu nhẹ. Trong trường hợp bạn hút thuốc lá khiến răng xỉn đen, phương pháp này sẽ không có hiệu quả cao.
Đèn chiếu chỉ có thể tác động đến một phần rất nông của men răng nên không thể giúp răng trắng sáng hoàn hảo từ bên trong.
Đèn Plasma vẫn có thể khiến một số người có hàm răng nhạy cảm cảm thấy ê buốt, khó chịu.

Thông thường quy trình tẩy trăng răng bằng đèn plasma được thực hiện như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng của bệnh nhân, nếu gặp một số vấn đề về răng miệng thì sẽ được điều trị triệt để trước khi tiến hành tẩy trắng răng.

Bước 2: Bệnh nhân sẽ được đeo kính để tránh thuốc tẩy trắng dính vào mắt và tránh ánh sáng đèn plasma. Sau đó, Nha sĩ sẽ thực hiện cách ly giữa răng và nướu bằng một lớp gel, và tiếp tục đặt thuốc tẩy trắng lên khắp bề mặt răng cũng như các khe răng để đảm bảo răng được đều màu sau liệu trình thực hiện.

Bước 3: Tiếp theo bệnh nhân sẽ được chiếu ánh sáng plasma khoảng từ 20-30 phút tùy vào tình trạng răng của mỗi người. Sau khi đạt được kết quả như mong muốn, thuốc tẩy trắng và gel sẽ được lấy ra hoàn toàn và sẽ tiến hành bôi 1 lớp kem dưỡng giúp ổn định lại men răng.

Với quy trình thực hiện và cách ly đảm bảo an toàn thì băn khoăn tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không không còn là vấn đề lớn trước khi quyết định có nên tẩy trắng răng hay không. https://nhakhoakim.com/dia-chi-tay-trang-rang-o-dau-tot-tai-ha-noi.html

Tuy vậy, trong trường hợp răng bị xỉn màu là do thuốc lá thì bạn phải cần tới 1 công nghệ tẩy trắng ưu việt hơn, có thể giúp tác động từ trong ra ngoài, thay được màu răng hiệu quả.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.