Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Cắt mí mắt bị sẹo lồi?

Hỏi: Công ty em có một chị cắt mí mắt xong bị sẹo lồi. Hình như là do chị ăn rau muống thì phải. Mà tụi em hỏi thì chị bảo chị cũng có hỏi bên chỗ cắt mí. Họ nói là không cần kiêng cữ gì cả. Vậy việc này là sao bác sĩ? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. (Hường, Q. 8)

Đáp: Chào Hường,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ DELTA. Với thắc mắc về việc cắt mí mắt bị sẹo lồi. Chúng tôi xin được trả lời như sau: Xem thêm: https://kinhnghiemthammy.puzl.com/_news/M%25E1%25BA%25AFt-%25C4%2591%25E1%25BA%25B9p-nh%25E1%25BB%259D-m%25E1%25BB%259F-r%25E1%25BB%2599ng-kh%25C3%25B3e-m%25E1%25BA%25AFt%252C-%25C4%2591u%25C3%25B4i-m%25E1%25BA%25AFt%253F/92828

Vì sao cắt mí mắt bị sẹo lồi?

Cắt mí mắt dù là tiểu phẫu đơn giản. Song vẫn khiến mí mắt tổn thương (ở mức độ nhẹ). Chính vì thế, nếu không muốn cắt mí mắt bị sẹo lồi. Trong quá trình vết thương hồi phục, bạn cần lưu ý:

Kiêng hải sản: Loại thức ăn này có tính hàn nên không tốt cho người đang bị thương. Thậm chí còn khiến cơ thể bị dị ứng. Làm vết thương sưng, ngứa ngáy và lâu hồi phục.

Cắt mí mắt Hàn Quốc Thẩm mỹ Delta 1

Kiêng đồ nếp vì chúng sẽ gây nóng. Và khiến vết thương bị mưng mủ.

Kiêng rau muống do nó làm tăng sinh cơ ở vùng vết thương đang chờ lành. Từ đó khiến cắt mí mắt bị sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ. Điều này cũng tương tự với thịt bò và thịt gà. Xem thêm: http://thammyhanquoc.npage.de/matepnhomorongkhoemat.html

Uống thuốc đúng theo đơn bác sĩ đã kê

Không uống đồ uống có cồn. Vì chất cồn sẽ làm giảm hiệu lực của thuốc

Vệ sinh mắt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

Tích cực chườm mắt để giảm sưng

Thẩm mỹ DELTA là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín nhất hiện nay. Mỗi năm, thẩm mỹ viện thực hiện hàng ngàn ca cắt mí mắt. Tất cả đều thành công tuyệt đối. Và không có khách hàng nào cắt mí mắt bị sẹo lồi.

Đến với thẩm mỹ DELTA. Bạn sẽ được đích thân Bác sĩ DELTA tư vấn, thăm khám và cắt mí mắt. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trong đó, Bác sĩ từng dành nhiều năm liền để tu nghiệp ở nước ngoài. Vì thế, không có kỹ thuật thẩm mỹ mắt nào có thể làm khó Bác sĩ cả.

Bác sĩ cũng nổi tiếng là người có gu thẩm mỹ tinh tế. Và hơn hết là rất cẩn trọng, tỉ mỉ. Vì vậy, ngoài việc cắt mắt 2 mí an toàn, chuẩn xác cho bạn. Thì Bác sĩ cũng sẽ lưu ý cụ thể những điều nên và không nên làm. Để tránh tình trạng cắt mí mắt bị sẹo lồi. Bạn cũng có thể thoải mái trò chuyện với Bác sĩ về những vấn đề liên quan. Hoặc những dịch vụ thẩm mỹ khác mà bạn đang quan tâm. Với vốn kiến thức và bề dày kinh nghiệm của mình. Bác sĩ DELTA sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Hy vọng qua bài viết trên, Hường đã hiểu hơn về vấn đề cắt mí mắt bị sẹo lồi. Để được hỗ trợ nhanh nhất. Bạn hãy liên hệ trực tiếp Thẩm mỹ DELTA nhé!

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.