Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

giá hút mỡ mông

Hút mỡ mông là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp tác động giúp loại bỏ bớt mỡ thừa, mang lại vòng 3 cân đối cho khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ứng dụng công nghệ hiện đại trong hút mỡ mông, không chỉ cho thẩm mỹ cao mà giá hút mỡ mông còn hợp lý, duy trì hiệu quả dài lâu.


Tại Sao Nên Thực Hiện Hút Mỡ Mông?


Sở hữu vòng 3 gợi cảm, đầy đặn là mong muốn chung của nhiều người. Tuy nhiên, có khá nhiều trường hợp do cơ địa dư thừa cân nặng, ảnh hưởng của quá trình sinh con, tác động của quá trình lão hóa… khiến vùng mông thường tích tụ nhiều mỡ, chùng nhão chảy xệ gây mất thẩm mỹ.

Tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều ở mông còn gây khó khăn cho nhiều người khi lựa chọn quần áo, gây tâm ký tự ti và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe nên có biện pháp can thiệp hút mỡ mông kịp thời, an toàn là chỉ định cần thiết.

Ai Nên Thực Hiện Hút Mỡ Mông?


Hiện hút mỡ mông được chỉ định áp dụng và cho hiệu quả cao trong các trường hợp sau:

 Những ai trên 18 tuổi có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, suy chức năng gan, thận.

 Những người mông có quá nhiều mỡ thừa, trông sồ sề, mất cân đối với cơ thể.

 Đã từng áp dụng nhiều phương pháp giảm mỡ khác nhau nhưng không có hiệu quả.

Tìm Hiểu Về Các Phương Pháp Hút Mỡ Mông

hút mỡ mông giá bao nhiêu 1

Chỉ định đúng phương pháp sẽ mang lại kết quả hút mỡ mông hiệu quả, đảm bảo an toàn. Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng khuyết điểm cụ thể của bạn mà bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ tư vấn hút mỡ mông Laser hoặc tiến hành phẫu thuật để cho hiệu quả cao nhất.

Hút mỡ mông Laser: Đây là kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật, dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng Laser với tần số thích hợp để đánh tan mỡ thừa, sau đó đưa ra ngoài, trả lại vòng mông thon gọn vốn có. Hiện hút mỡ mông Laser được đánh giá cao bởi những ưu điểm như: Không xâm lấn, không đau, không lo sẹo, thực hiện nhanh chóng, an toàn cao và nhất là tia Laser còn kích thích collagen dưới da tăng sinh, giúp da trẻ trung và săn chắc hơn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, kỹ thuật này được thực hiện theo các bước sau:

Bác sĩ thăm khám kiểm tra tình trạng mỡ ở vùng mông, từ đó cho tư vấn về phương pháp, giải đáp kỹ thuật áp dụng cũng như các thắc mắc có liên quan.
Thực hiện các bước xét nghiệm kiểm tra sức khỏe và vệ sinh vị trí hút mỡ.
Bác sĩ tiến hành chiếu tia Laser tác động giúp hóa lỏng mỡ, từ đó đưa ra ngoài một cách dễ dàng hơn.
Khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để bác sĩ tiện theo dõi và được lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc.
Hút mỡ phẫu thuật: Đây là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp rạch mổ để loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Hút mỡ mông được đánh giá cao bởi hiệu quả trong mọi trường hợp, ngăn chặn tình trạng mỡ thừa tích tụ, không xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh lân cận. Bên cạnh đó, vùng da sau điều trị không gồ ghề, chảy nhão mà mịn màng và săn chắc hơn.

Xem thêm: hut mo mong co an toan khong

Bảng Giá Hút Mỡ Mông Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?


Với dịch vụ hút mỡ mông, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng theo bảng giá sau:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói
Hút mỡ nọng cằm3 triệu6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bắp tay6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ cục lưng6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bụng8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ eo6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ hông6 – 8 lần17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ đùi8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ bắp chân8 -10 lần22 triệu

(Bảng giá tham khảo)


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, hút mỡ mông sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn về công nghệ hút mỡ, khu vực nào cần hút, số lượng mỡ được lấy ra và những dịch vụ đi kèm để có kết quả hút mỡ tốt nhất.
Bác sĩ hướng dẫn khách hàng thực hiện 1 số xét nghiệm cần thiết để đảm bảo đủ tiêu chuẩn sức khỏe thực hiện hút mỡ mông.
Sau khi được thăm khám và chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết, khách hàng sẽ được đưa sang phòng vô trùng để tiến hành hút mỡ mông. Trong một số trường hợp có thể kết hợp thêm căng da mông để mang lại hiệu quả cao nhất.
Khách hàng được chuyển sang phòng hậu phẫu để bác sĩ tiện theo dõi, được hướng dẫn chăm sóc chu đáo trước khi ra về cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.


Tại Sao Nên Hút Mỡ Mông Tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc?


Bằng những thế mạnh mà không phải nơi nào cũng có được, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số những địa chỉ hút mỡ uy tín hàng đầu được số đông khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là nơi được giới chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Trực tiếp thăm khám, cho tư vấn và thực hiện hút mỡ là các bác sĩ có tay nghề chuyên môn, trình độ cao, với nhiều năm kinh nghiệm. Ca phẫu thuật với các bác sĩ tại đây không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn ở mức cao. Đội ngũ điều dưỡng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cũng làm việc rất chuyên nghiệp và tận tâm nhằm mang lại chất lượng dịch vụ vượt trội nhất.

 Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng công nghệ hút mỡ mông mới, cả phương pháp phẫu thuật lẫn sử dụng tia Laser, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Khi thực hiện hút mỡ mông tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế với hệ thống phòng ốc khang trang, máy móc hiện đại. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình chăm sóc khách hàng như đưa đón tại sân bay, bến tàu, hỗ trợ đặt vé khách hàng, tư vấn một số địa điểm vui chơi, ăn uống trong thành phố…

Toàn bộ quá trình hút mỡ mông được thực hiện nghiêm ngặt, chính xác trong phòng phẫu thuật hiện đại, tuân thủ quy định vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đây cũng là địa chỉ đi đầu trong trang bị hệ thống máy phun sương khử trùng Anios của Pháp, lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím.


Trên đây là những thông tin về phẫu thuật hút mỡ mông. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên và sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có được kết quả cao và an toàn nhất sau  khi thực hiện.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.