Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Hút mỡ toàn thân có hại gì không

Thân hình của tôi từ năm 17 tuổi bắt đầu phát tướng, to béo hơn rất nhiều so với các bạn cùng trang lứa. Mặc dù tôi đã áp dụng nhiều cách từ ăn kiêng tới tập thể dục nhưng không thấy có hiệu quả. Gần đây tôi nghe nói tại Kim có dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật. Vậy bác sĩ ơi,hut mo toan than co hai gi khong ạ và chi phí như thế nào? (Tố Đông, Thanh Hóa).

Trả lời:

Tố Đông thân mến!

Trước tiên chúng tôi rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc “hút mỡ toàn thân có hại không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Hút mỡ toàn thân có hại không?

hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu 1

Do nhiều nguyên nhân mà mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, chúng không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn. Vì vậy, làm sao để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể là thắc mắc được nhiều người quan tâm.

Hiểu được điều đó, cơ quan phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì tại Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn tự nhiên. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với công nghệ này, nhiều người còn băn khoăn không biết “hút mỡ toàn thân có hại không?“.

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, Laser Lipo với cơ chế hoạt động thông minh, chỉ chọn lọc và tác động chính xác vào các tổ chức mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy bạn Đông hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ không có hại hay ảnh hưởng gì nhé!.

Tại Kim, khi khách hàng sử dụng dịch vụ hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng, đảm bảo đầy đủ điều kiện để tiến hành hút mỡ mang lại kết quả tốt nhất.

Và chi phí hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu ạ?

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo 50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn 70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh 55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông 27 triệu
Hút mỡ cục lưng 27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông 60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng 45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng 70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi 30 triệu
Hút mỡ đầu gối 27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối 35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi 40 triệu
Hút mỡ bắp chân 27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân 50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách 30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay 40 triệu
Hút mỡ nọng cằm 27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ 1 Lần Số lần Trọn gói
Hút mỡ nọng cằm 3 triệu 6 – 8 lần 17 triệu
Hút mỡ bắp tay 6 – 8 lần 17 triệu
Hút mỡ cục lưng 6 – 8 lần 17 triệu
Hút mỡ bụng 8 -10 lần 22 triệu
Hút mỡ eo 6 – 8 lần 17 triệu
Hút mỡ hông 6 – 8 lần 17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông 8 -10 lần 22 triệu
Hút mỡ đùi 8 -10 lần 22 triệu
Hút mỡ bắp chân 8 -10 lần 22 triệu

(Bảng giá tham khảo)

Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kim đang áp dụng rất thành công công nghệ hút mỡ toàn thân không phẫu thuật Laser Lipo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Tại Kim, tùy thuộc vào diện tích và tình trạng mỡ cần loại bỏ mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chi phí hút mỡ toàn thân hợp lý.

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp bạn Tố Đông giải đáp rõ thắc mắc “hút mỡ toàn thân có hại không ạ?”. Để được tư vấ thêm về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kim hay gọi tới tổng đài: 1900 6899 để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.