Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Cách tăng cân nhanh KHÔNG DÙNG thuốc hiệu quả

Nguyên nhân nào khiến bạn khó tăng cân

Dưới đây là 7 nguyên nhân giúp bạn có thể lý giải tại sao mình gầy ốm, khó tăng cân lành mạnh.

  • Dinh dưỡng mất cân bằng
  • Số năng lượng nạp vào thấp hơn so với số năng lượng phải tiêu thụ
  • Căng thẳng, stress
  • Thiếu ngủ hoặc mất ngủ.
  • Sử dụng chất kích thích và các đồ uống có cồn
  • Không cung cấp đủ nước cho cơ thể
  • Lười tập vận động, tập thể dục

Cách tăng cân không cần dùng thuốc bằng chế độ dinh dưỡng

Trước khi bắt tay vào công cuộc cải thiện cân nặng, bạn luôn cần phải nhớ, tăng cân nhưng phải tối ưu cho sức khỏe. Một câu nói khá hay mà tôi muốn chia sẻ đến bạn “Bạn chính là hiện thân của những gì bạn ăn”. Các dưỡng chất từ thức ăn chính là những khoáng chất tự nhiên cơ thể bạn sử dụng để tạo ra các tế bào mới.

>>>https://tamino.vn

cach-tang-can-khong-dung-thuoc-2
Cân bằng chế độ dinh dưỡng

Với một thực đơn tăng cân nhanh đầy thức ăn tạp nham, lại thiếu các thành phần dinh dưỡng sẽ không thể giúp cơ thể hoạt động tốt. Nó cũng giống như việc bạn xây 1 ngôi nhà bằng giấy thay vì bằng gạch và hồ vữa. Nói cách khác, nó không thể cung cấp đủ hàm lượng calo một ngày cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Muốn biết cách làm tăng cân tự nhiên hãy áp dụng ngay những nguyên tắc dưới đây

>>>https://tamino.vn/thuoc-tang-can-wisdom-weight-indonesia/

1. Đừng bao giờ để bụng đói quá 4 giờ

Cũng giống như những cổ máy, cơ thể con người luôn cần cung cấp năng lượng liên tục để hoạt động. Khi bỏ bữa, bạn đã lấy đi năng lượng mà cơ thể dự trữ được tiếp tục hoạt động. Kết quả là sự suy giảm về năng lượng dự trữ dẫn đến các múi cơ không thể tạo dựng được.

cach-tang-can-khong-dung-thuoc-3
Đừng bao giờ để bụng đói quá 4 giờ

Sự lựa chọn tối ưu nhất để ngăn ngừa sự mất đi của bất kỳ mô quan trọng nào đó chính là  phải ăn uống bình thường, cách khoảng 3- 5 tiếng. Nếu như bạn đang cố hết sức để tăng tế bào cơ mới, thì thời gian ăn vô cùng quan trọng. Nhiều người thường nói rằng “họ ăn suốt cả ngày”, nhưng khi thực sự bắt tay vào lịch trình ăn uống để tăng cân nhanh nhất, họ lại nhận ra mọi thứ không nhất quán với nhau. Nhất quán và kiên định đến cùng chính là chìa khóa cho mọi thành công, kể cả trong việc tăng cân cho người gầy.

>>>https://tamino.vn/cach-tang-can-nhanh-khong-dung-thuoc/

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.