Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Nhấn mí bằng chỉ vàng

Trên thị trường hiện có rất nhiều nguyên liệu dùng trong nhấn mí. Tại Kim, 2 chất liệu được áp dụng thành công nhất là chỉ thông thường và chỉ vàng 24k. Trong đó, nhấn mí bằng chỉ 24k là kỹ thuật tiên tiến nhất, có nhiều ưu thế vượt trội hơn. Vậy nhấn mí bằng chỉ vàng 24k là sao? Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đấy ngay bây giờ.

Nhấn mí mắt là phương pháp cố định da mí mắt với cơ nâng mi sao cho tỉ lệ mí mắt cân đối với mắt, đem lại cho bạn đôi mắt sâu hơn, to hơn rất tự nhiên và thu hút.

Ưu điểm vượt trội của nhấn mí chỉ vàng

Cũng như phương pháp bấm nhấn mí thông thường, nhấn mí chỉ vàng là thao tác luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi qua 3-5 điểm nhấn đã được bác sĩ đo vẽ, đánh dấu trước đó. Điểm nổi bật của nhấn mí chỉ vàng đến từ vật liệu sử dụng.

Nhấn mí chỉ vàng

Chỉ vàng nhấn mí là loại chỉ sinh học tinh khiết có cấu tạo 99,99 % là vàng nguyên chất, rất mỏng (0.1 mm), mềm mại và có tính đàn hồi cao. Từ lâu chỉ vàng đã được sử dụng nhiều trong công nghệ trẻ hóa da của nhiều chị em. Nhấn mí bằng chỉ vàng 24k không chỉ tạo nếp mí tự nhiên mà thời gian duy trì nhấn mí lâu hơn (do cơ chế kích thích sản sinh collagen và eslatin). Chất liệu chỉ vàng thân thiện với cơ thể nên không gây ra các tác dụng phụ như sưng đau, mẩn ngứa, kích ứng da…như các loại chỉ thông thường.

Về độ an toàn khi nhấn mí chỉ vàng bạn cũng có thể yên tâm. Loại chỉ này do Mỹ sản xuất và đã được các tổ chức y tế và thẩm mỹ uy tín hàng đầu thế giới như FDA (Mỹ), CE (Châu Âu), KFDA Hàn Quốc, ThaiFDA (Thái Lan)… chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Tại Việt Nam chỉ vàng cũng đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Do đó khi thực hiện nhấn mí chỉ vàng bạn có thể an tâm về độ an toàn và thẩm mỹ.

Địa chỉ nhấn mí chỉ vàng uy tín tại Tp Hồ Chí Minh

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ tiên phong và ứng dụng thành công nhấn mí mắt bằng chỉ vàng tại Việt Nam. Nhấn mí chỉ vàng tại KIM hospital khách hàng sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật mà chỉ có ở một Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 5 sao:

Cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang. Khách hàng được đón tiếp, tư vấn nhiệt tình.

Sử dụng sợi chỉ vàng nhập khẩu, áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp tạo hiệu quả thẩm mỹ cao.

Quy trình bấm mí đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, khác hàng được gây tê nên sẽ trả qua ca bấm nhấn mí rất nhẹ nhàng. Toàn bộ quá trình bấm mí được đảm bảo thực hiện trong điều kiện vô trùng để tránh trường hợp bị lây nhiễm chéo.

Áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại để cho ra ca bấm nhấn mí chuẩn xác đến từng milimet như dungjc ụ đo thẩm mỹ chuyên dụng, dụng cụ bấm mí chuyên dụng, hệ thông máy khử trùng, máy đốt cao tầng, máy áp lực dương…

Được các bác sĩ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật trực tiếp thăm khám và làm đẹp.

Bạn không phải lo về việc sưng đau sau bấm nhấn mí bởi công nghệ smalux tại KIM Hospital sẽ giúp mắt bạn được kháng viêm, kháng sưng hiệu quả.

Bạn thấy sao? Chỉ một chút thay đổi nho nhỏ trên đôi mắt thôi, bạn cũng có tạo được ấn tượng mạnh trên khuôn mặt của mình. Nhưng hãy đầu tư chất liệu nhấn mí hơn chút để có được đôi mắt 2 mí duy trì vĩnh viễn nha. Hãy liên hệ tới Thẩm mỹ viện Kim để được tư vấn tận tình và miễn phí hơn về dịch vụ của chúng tôi. Hotline: 1900 6899
نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.