Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Cách chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản

Nếu bạn bị sụp mí, lại thêm cả việc thức đêm nhiều khiến đôi mắt sưng phồng mất thẩm mỹ thì thông tin dưới đây của chúng tôi về cách chữa sụp mí mắt tại nhà đơn giản dành cho bạn.


Chữa sụp mí bằng phương pháp bấm huyệt


Bấm huyệt cũng có tác dụng lưu thông máu, tăng cường dưỡng chất nuôi vùng cơ mắt. Mặt khác, việc này cũng giúp dẫn khí đến các mạch ở mi mắt, giúp nâng mi, làm to mắt hiệu quả.

Cách chữa sụp mí mắt tại nhà

Hãy thoa hai lòng bàn tay vào nhau cho ấm trước khi thực hiện. Nhắm mắt tĩnh tâm, sau đó, dùng hai lòng bàn tay xoa đều khắp mặt, lấy hai ngón trỏ và giữa day 2 thái dương nhiều lần cho đến khi da mặt nóng lên. Tiếp tục lấy ngón trỏ và ngón cái day nhẹ huyệt thanh minh để giúp cơ mắt đàn hồi, tránh mỏi mắt nâng cơ mắt. Cuối cùng dùng ngón trỏ massage từ hai bên cánh mũi đến đuôi mắt.

Việc bấm huyệt đúng cách và thực hiện hàng ngày trong khoảng 10 – 15 phút giúp bạn nhanh chóng có được kết quả khả quan.

Cách chữa sụp mí bằng xoa bóp


Bạn có biết xoa bóp chính là một trong những cách chữa sụp mí đơn giản tại nhà được nhiều người áp dụng? Xoa bóp sẽ kích thích dây thần kinh, lưu thông khí huyết. Hãy ngồi thẳng lưng, nhắm mắt lại và thả lỏng cơ thể. Lấy đường giữa trán làm ranh giới, đặt ngón tay cái làm trụ, 4 đầu ngón tay còn lại đặt ở đường ranh giới. Sau đó, thoa với lực vừa phải từ trong ra ngoài. Nên thực hiện cách này khoảng 30 lần để cho hiệu quả tốt nhất.

Cách chữa sụp mí bằng các nguyên liệu tự nhiên


Có một số cách chữa sụp mí khá đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên cũng được bạn gái “rỉ tai” nhau, chẳng hạn như:

Chữa sụp mí với túi trà lọc

Dùng túi trà lọc là một bí quyết loại bỏ quầng thâm bọng mắt khá hiệu quả. Điều đặc biệt là các caffein có trong túi trà lọc giúp loại bỏ tình trạng sụp mí, quầng thâm mắt một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Bạn chỉ cần lấy túi trà lọc đã qua sử dụng để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng, sau đó đắp lên mắt.

Chữa sụp mí với trứng gà

Trừng gà được chị em ưu ái sử dụng nhiều trong công cuộc làm đẹp. Trứng gà có nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết không chỉ chăm sóc da, chống lão hóa mà còn chữa được tình trạng sụp mí. Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng đánh bông lên và thoa trực tiếp lên vùng hốc mắt. Sau khi lòng trắng trứng khô lại thì rửa lại bằng nước mát. Thực hiện kiên trì đều đặn mỗi ngày để đem lại hiệu quả cao.

Các phương pháp chữa sụp mí mắt tại nhà giúp đôi mắt được thư giãn và giảm được tình trạng sụp mí mắt. Tuy nhiên các cách trên không mang lại kết quả lâu dài. Để chữa sụp mí triệt để, một trong những bí quyết được nhiều bạn áp dụng là cắt mí mắt.

Cắt mí mắt là phương pháp chữa sụp mí đơn giản, bác sĩ loại bỏ tình trạng da và mỡ thừa mí trên, tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp với gương mặt hơn, đem lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ sáng ngời. Hiện công nghệ cắt mí mắt đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Kim.


Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ tiên tiến cùng quy trình thực hiện đúng chuẩn, cắt mí mắt tại Kim giúp bạn loại bỏ tình trạng sụp mí, nhanh chóng sở hữu đôi mắt rạng ngời.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.