Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Chi phí hút mỡ đùi

Đùi to, mỡ thừa khiến tôi mất hết tự tin, khiến những bộ đồ yêu thích như váy ngắn hay bộ đầm bó sát. Tôi có tìm hiểu và được biết tại Kim có dịch vụ hút mỡ đùi không phẫu thuật Laser Lipo khá hiệu quả tuy nhiên tôi vẫn chưa rõ chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn! (Mai Hoa – Ninh Bình).

Trả lời:

Chào chị Hoa, 

Chuyên mục tư vấn cảm ơn chị đã tin tưởng dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Thắc mắc của chị về “hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu được tìm hiểu tại Bệnh viện

Phần đùi, bắp chân thon gọn sẽ giúp hình thể của bạn toát lên vẻ đẹp cân đối và thật dịu dàng. Thật khó chịu khi phần đùi to quá khổ ục ịch và chảy nhão, nó dường như khiến bạn không dám diện những chiếc váy ngắn hay những chiếc quần short năng động vào những ngày hè. Hút mỡ đùi chính vì thế được rất nhiều chị em quan tâm và tìm đến thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc. Hiện nay, chi phí dịch vụ hút mỡ đùi có mức giá như sau, bạn có thể tham khảo bảng giá để biết được chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền và chuẩn bị cho ca điều trị của mình.

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói
Hút mỡ nọng cằm3 triệu6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bắp tay6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ cục lưng6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bụng8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ eo6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ hông6 – 8 lần17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ đùi8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ bắp chân8 -10 lần22 triệu

(Bảng giá tham khảo)


Với mức giá dao động từ 22 triệu đến 30 triệu, tương ứng với từng kỹ thuật khác nhau, bạn có thể lựa chọn sau khi thăm khám và được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn. Tùy vào tình trạng mỡ thừa, cơ địa và sở thích cá nhân mà bạn có thể quyết định giải pháp với mức chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiêu phù hợp nhất với mình. Ở cả 2 công nghệ hút mỡ nội soi chất lượng cao tại Bệnh viện, bạn sẽ không phải lo lắng chất lượng dịch vụ, quy trình hút mỡ dù ở kỹ thuật nào cũng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Trên thực tế, Bệnh viện đã điều trị thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

hút mỡ đùi giá bao nhiêu

Hút mỡ đùi ở đâu, hút mỡ bụng hay ở bất cứ bộ phận nào thì cũng yêu cầu phải được thực hiện ở quy mô Bệnh viện. Chỉ có ở quy mô Bệnh viện mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: chuyên môn bác sĩ, trang thiết bị máy móc, công nghệ hút mỡ hiện đại. Và khi đó, chi phí mà bạn bỏ ra cho ca chỉnh hình vóc dáng thẩm mỹ hoàn toàn xứng đáng. Trái lại ở những cơ sở thẩm mỹ quy mô nhỏ kém chất lượng, chi phí điều trị có thể thấp hơn, tuy nhiên, kết quả mà bạn nhận được chỉ mang tính may rủi. Ca điều trị có rất nhiều nguy cơ bị hoại tử, viêm nhiễm trùng vết mổ, băng huyết, tụ dịch hoặc xơ cứng thành bụng….Chính vì áp dụng những kỹ thuật, trang thiết bị thô sơ nên chi phí ở những nơi này thường khá thấp.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi Chi phí hút mỡ đùi giá bao nhiều tiền của chị. Để biết mình có thức sự cần đến liệu pháp hút mỡ đùi không hay ngoài vùng đùi chị còn cần tiến hành hút mỡ vùng nào nữa không, mời chị đăng ký theo Form dưới đây hoặc gọi điện thoại theo HOTLINE 1900 6899, các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ liên hệ lại với chị sớm nhất.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.