Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Đuôi mắt dài có đẹp không

Đuôi mắt dài có đẹp không với các cô gái luôn là chủ đề về sắc đẹp được thảo luận sôi nổi. Để giúp chị em có thêm thông tin tham khảo, chuyên gia thẩm mỹ sẽ có những nhận định và chia sẻ cụ thể về kiểu dáng đuôi mắt này.

Cô gái có đuôi mắt dài có đẹp không?

Mắt có đuôi dài là mắt có phần đuôi hướng về phía sau kéo dài ra về phía thái dương. Khi cười thì đuôi mắt vuốt nhọn hơn bình thường, cảm giác đuôi mắt được kéo dài ra hơn so với lúc không cười.

Đuôi mắt dài có đẹp không

Theo nhận định của chuyên gia thẩm mỹ, mắt có đuôi mắt dài được cho là đôi mắt đẹp. Đuôi mắt dài, mí dày và rõ thì đôi mắt trông sẽ sâu hơn, to tròn hơn. Đôi mắt có đuôi dài, lại sâu thì vô cùng đẹp vì đây là hình dáng của đôi mắt phượng.

Độ dài của đuôi mắt được coi là đẹp cũng phải cân xứng với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Đuôi mắt có chiều dài lý tưởng phải ngang bằng với khoảng cách giữa hai chân mày và khoảng cách giữa hai bên cánh mũi. Hơn nữa cũng cần cân xứng tương đối với độ to tròn của lòng đen, độ mở của đôi mắt. Như vậy, có được đuôi mắt dài cân đối là niềm mơ ước của nhiều người.


Con gái có đuôi mắt dài thì sao?

Về mặt hình thức, đuôi mắt dài chia làm hai kiểu là đuôi mắt là hướng lên và hướng xuống. Cũng tùy theo hướng xem tướng đuôi mắt dài mà những cô gái có dáng mắt này có tính cách hay quan điểm về cuộc sống khác nhau

Đuôi mắt hướng lên: Những cô gái có đuôi mắt này rất tích cực trong công việc, háo thắng, tự tin, hay ghen tị. Nếu đã lập gia đình, họ quản chồng rất nghiêm và không muốn bị chồng quản. Họ không khéo lắm trong các mối quan hệ, dễ gây chuyện bất đồng.

Đuôi mắt hướng xuống: Ngược lại với đuôi mắt hướng lên, chị em có đuôi mắt hướng xuống sống nội tâm, hay bị động, không thích tranh giành, bon chen nhưng không có nghĩa là không có tinh thần cầu tiến. Họ là những người vợ dịu dàng, nghe lời và biết chiều chồng. Họ đảm đang, tháo vát, chịu khó chăm lo nhà cửa.

Một số quan niệm khác về ý nghĩa mắt đuôi dài đối với phái đẹp cho rằng, đuôi mắt dài thể hiện sự đa tình. Phụ nữ có mắt đa tình thường được cho là khó lấy chồng. Người đàn ông chọn những phụ nữ có mắt đa tình làm vợ khi đó được coi là những người bản lĩnh và tự tin. Nhìn chung những người có mắt đa tình thường được cho là có cuộc sống và đường tình duyên khác trắc trở.

Dựa vào thuật tướng số, mắt đuôi dài đa tình đặc biệt là phụ nữ thường sẽ có số phận khổ, truân chuyên vì phải chịu đựng ánh mắt nghi nghờ và đàm tiếu của những người xung quanh.

Dù vậy, đuôi mắt dài vốn dĩ vẫn được coi là đẹp, cuốn hút, và những quan điểm trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Chị em phụ nữ khi muốn đôi mắt mình được đẹp như ý có thể nhờ cậy đến các phương pháp thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim, địa chỉ làm đẹp uy tín, ứng dụng nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu chỉnh sửa của chị em. Kim Hospital luôn chào đón khách hàng đến tìm hiểu dịch vụ bất cứ ngày nào trong tuần.
نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.