Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Cắt mí mắt bao lâu thì hết đẹp

Cắt mí mắt bao lâu thì hết đẹp là những vấn đề thường khiến nhiều người lo ngại nhất. Những tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ uy tín và hình ảnh thực tế từ khách hàng sẽ giải tỏa những băn khoăn lo lắng của bạn.


Kết quả cắt mí mắt bao lâu thì hết đẹp?


Cắt mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu đơn giản, giúp loại bỏ bọng mỡ, da thừa, chùng nhão ở mí mắt, tạo đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.

Có nguồn gốc từ xứ sở Cao Ly, dịch vụ cắt mí mắt được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao về mức độ an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ như chị Kim Tuyền vẫn còn băn khoăn không biết kết quả cắt mí mắt bao lâu thì hết đẹp?

Thực ra, kết quả cắt mí mắt duy trì được dài hay ngắn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu của khách hàng, thông thường là 5-10 năm. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ về các địa chỉ thẩm mỹ trước khi thực hiện để có kết quả tốt nhất và duy trì được lâu dài.

XEM THÊM: cắt da thừa mí mắt ở đâu

Ưu điểm khi thực hiện cắt mí mắt tại Kim Hospital

Kết quả cắt mí mắt bao lâu thì hết đẹp 2

Đến với bệnh viện Kim, bạn không phải lo lắng vấn đề: “Kết quả cắt mí mắt bao lâu thì hết đẹp mà sẽ được trải nghiệm quy trình cắt mí chuẩn xác, chuyên nghiệp. Do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, con mắt thẩm mỹ tinh tế, am hiểu về kỹ thuật trực tiếp thực hiện. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Thực hiện cắt mí tại Kim Hospital có những ưu điểm sau:

Tạo đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên

Mí mắt của bạn sẽ không còn bọng mỡ, da thừa. Bạn sẽ hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ và tràn đầy sức sống. Nếp mí mới hình thành rất tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

An toàn, không đau

Cắt mí mắt có kỹ thuật thực hiện nhẹ nhàng, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không gây nguy hại đến thị lực. Hơn nữa, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ vùng mắt nên không cảm thấy đau đớn gì.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Khách hàng có thể ra về ngay sau khi kết thúc quá trình cắt mí mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mọi sinh hoạt và cuộc sống của bạn sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào.


“Cắt mí mắt bao lâu thì hết đẹp” Mọi thông tin chi tiết về cách bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kim 1900 6899 để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.