Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

cách tạo bọng mắt tự nhiên

Tạo bọng mắt lớn – tạo bọng mắt cười là trào lưu làm đẹp của phái đẹp xứ sở Kim Chi. Không thể phủ nhận rằng, tạo bọng mắt có sức mạnh tạo nên vẻ to tròn, hiền hậu cho mỗi người phụ nữ. Vậy cách tạo bọng mắt tự nhiên (http://catmimathanquoc.vn/cach-phau-thuat-tao-bong-mat-cuoi-tu-nhien.html)? Chỉ với 4 bước trang điểm dưới đây, bạn cũng sẽ nhanh chóng có được 1 đôi mắt với bọng mắt lớn như mơ ước.


Trong khi phái đẹp trên thế giới luôn tìm cách để che bớt đi những khuyết điểm trên đôi mắt của mình thì phụ nữ Hàn Quốc lại có 1 trào lưu làm đẹp hoàn toàn ngược lại. Đó là làm cho phần bọng mắt dưới càng lớn càng… đẹp – Tạo bọng mắt cười. Và trào lưu này cũng được nhiều bạn trẻ ở các nước Châu Á rất ưa chuộng. Hãy cùng tham khảo cách trang điểm để có bọng mắt đẹp bạn nhé!

Cách phẫu thuật tạo bọng mắt cười 4

Bước 1: Sử dụng kem nền cho mắt

Bạn nên dùng kem nền nếu da mắt của bạn bị khô, điều này sẽ giúp bạn che hết được những khuyết điểm của mình. Đối với những bạn có làn da bình thường, bạn cũng có thể sử dụng kem nền để duy trì độ ẩm, làm mịn màng hơn cho lớp trang điểm và giữ màu mắt được lâu hơn.

Bước 2: Dùng phấn màu trắng nhấn khóe mắt và kẻ 2/3 viền mí mắt dưới tính từ gốc mắt. Đường kẻ to khoảng 3-4mm, gọn gàng, không bị lem sẽ làm bọng mắt đẹp, tự nhiên và cân đối hơn.

Bước 3: Chọn phấn màu nude xám gần với tone da của bạn nhất. Sau đó, dùng cọ nhỏ đầu tròn kẻ nhẹ nhàng 1 đường mờ viền ngoài đường kẻ trắng ở trên. Bước này tạo nên vết hằn của bọng mắt dưới, chú ý không tạo đường kẻ quá lớn hay quá đậm.

Bước 4: Dùng cọ dẹt tán cho vùng giao màu cho thật tự nhiên.

4 bước trang điểm trên sẽ tạo bọng mắt đẹp như những mỹ nhân Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng ưa thích 1 đôi mắt có bọng mắt lớn như thế đâu bạn nhé. Tuy tạo bọng mắt cười làm tôn lên vẻ hiền hậu của người phụ nữ nhưng nó cũng khiến khuôn mặt của bạn trông mệt mỏi và già nua hơn rất nhiều. Chính vì vậy, ngày nay, nhiều bạn trẻ vẫn đi theo xu hướng tạo đôi mắt to, tròn, đẹp tự nhiên và che giấu được mọi khuyết điểm nhất là đôi mắt 1 mí.

Xem them: http://catmimathanquoc.vn/hot-phau-thuat-tham-my-mat-cuoi-tao-doi-mat-biet-noi.html

Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có 1 đôi mắt to tròn, khắc phục được tình trạng 1 mí mà không cần phẫu thuật.

Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn ở trên, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn. Đồng thời, tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to, tròn, lung linh như ý muốn.


Để tìm hiểu kỹ hơn về trang điểm tạo bọng mắt và kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kim hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6899 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.