Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

thẩm mỹ mắt to có đau không

Chào bác sĩ, mắt của em là mắt một mí lại hẹp cả về chiều dài, chiều rộng, trông nó cứ tí hin, nhỏ xíu, khiến em cảm thấy không tự tin chút nào. Em có nghe nói bây giờ có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra. Mong bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp thẩm mỹ mắt to có đau không ạ? Em cảm ơn ạ! – Minh Anh


Chào bạn Minh Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra có đau không, bác sĩ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kim xin được trả lời như sau:

tham my mat to co dau khong

Những chị em sở hữu mắt một mí lại hẹp cả về chiều dài, chiều rộng,… đều nghĩ cách làm sao cho đôi mắt to tròn hơn. Để giúp họ nhanh chóng lấy lại sự tự tin của mình với đôi mắt to tròn long lanh phương pháp thẩm mỹ mắt to đã ra đời. Tuy nhiên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra có đau không? Vẫn còn là băn khoăn của bạn mà con của rất nhiều chị em.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là công nghệ có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, đây là công nghệ được rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả đem lại. Phương pháp này kết hợp kỹ thuật tạo mắt hai mí, cắt mí mắt với lấy mỡ mí mắt cho kết quả thẩm mỹ chính xác trên từng milimet và đẹp hoàn hảo như mắt 2 mí to tròn hơn trước, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không còn bọng mỡ, da chùng mí mắt.

Xem thêm: co nen tham my mat to mat nho

Phương pháp thẩm mỹ mắt to ra là sự hợp tác chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt to giữa bệnh viện thẩm mỹ Kim và chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là một kỹ thuật khá đơn giản, không phức tạp, bác sĩ chỉ cần gây tê khi thực hiện chứ không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối không đau, không gây bất kỳ tổn thương nào cho vùng xung quanh và không để lại sẹo.


Hi vọng những điều chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giải đáp được thắc mắc “Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra có đau không?” để bạn yên tâm thực hiện phương pháp này để sớm sở hữu đôi mắt hai mí to tròn như ý.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.