Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

bấm mắt Dove Eyes

Quy trình bấm mắt Dove Eyes ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim để tận mắt chứng kiến những thay đổi tuyệt vời, những đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo chỉ sau 20 phút không phẫu thuật. Bấm mí Dove Eyes giúp bạn khắc phục tốt nhất các khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót, mí không đều tạo hình mí đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn.


Đối tượng chỉ định của bấm mí mắt dove eyes


Áp dụng được cho cả nam lẫn nữ, mắt có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mắt
Khách hàng mắt 1 mí, mắt mí lót, mí mắt không đều.
Đã từng bấm mí mắt thông thường nhưng không hiệu quả. Muốn có đôi mắt 2 mí đẹp lâu bền hơn.

Bấm mí mắt dove eyes 3
Kỹ thuật bấm mí mắt doves eyes khác gì với kỹ thuật bấm mí mắt thường


Bấm mí mắt sở dĩ được yêu thích là bởi nó là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn bằng cách luồn chỉ treo cơ mí mắt mà không phải thực hiện thao tác cắt rạch như cắt mí mắt. So với kỹ thuật bấm mí thông thường thì bấm mí doves eyes có nhiều ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thực hiện và thời gian duy trì:

Bấm mí thông thường: Bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt đã được đo vẽ từ trước nhằm tạo 2 mí rõ ràng, giúp mắt mở to về chiều đứng. Bấm mí mắt thông thường thì thời gian duy trì chỉ khoảng 2-3 năm.
Bấm mí mắt Dove Eyes: Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ nhưng là luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi mắt là phận sụn vững chắc hơn nhiều so với cơ nâng mi nên khi luồn chỉ để tạo nếp mí thì mí sẽ giữ được lâu dài hơn so với bấm mí thông thường.

Xem thêm: bấm mí dove eyes giá bao nhiêu

Vì sao bấm mí dove eyes được yêu thích?


Kế thừa những ưu điểm của phương pháp bấm mí cũ đồng thời được cải thiện về mặt kỹ thuật, bấm mí mắt dove eyes được yêu thích nhờ các ưu điểm nổi bật sau:

Tạo mắt bồ câu đẹp to tròn: Bấm mí mắt dove eyes với thao tác đơn giản là luồn chỉ tạo sự liên kết giữa nếp mí và sụn mí giúp cải thiện độ rộng của mắt theo chiều đứng nên mắt sau khi bấm trở nên to tròn hơn mà không cần phải cắt rạch, bóc tách.
Không phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng: bấm mí mắt dove eyes không cần phải cắt rạch nên không xâm lấn, không chảy máu. Do vậy kết thúc bạn có thể ra về ngay mà không cần lưu trú lại bệnh viện. Tiểu phẫu được gây tê nên sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình phẫu thuật.
Không để lại sẹo, không kiêng cử, kết quả duy trì lâu: Bấm mí mắt dove eyes không để lại bất kì sẹo thẩm mỹ nào trên mắt. Sau 3-5 ngày là bạn đã có mắt đẹp. Bạn cũng không phải kiêng khem ăn uống như cắt mí. Kết quả duy trì có thể lên đến 10 năm hoặc lâu hơn nếu chăm sóc tốt.

Quy trình bấm mí mắt dove eyes tại Bệnh viện KIM

Bấm mí mắt dove eyes 3

Bấm mí mắt dove eyes tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ thuật. Các bác sĩ sẽ xem xét mắt bạn có những khiếm khuyết gì, có đủ điều kiện để thực hiện bấm mí dove eyes không.
Bước 2: Đo vẽ đường mí mắt cần tạo: Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng khiếm khuyết và tiến hành đo vẽ để dựa vào đó tạo ra nếp mí mắt mới cân đối, hài hòa với gương mặt.
Bước 3: Trước khi bấm mí mắt dove eyes bạn sẽ được sát trùng và gây tê vùng thực hiện để ca phẫu thuật diễn ra an toàn và dễ chịu nhất.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành bấm mí mắt dove eyes dựa trên các đo vẽ trước đó.
Bước 5: Kết thúc quá trình bấm mí mắt dove eyes khách hàng được bác sĩ kiểm tra lại kết quả và hướng dẫn chăm sóc sau bấm mí để đạt kết quả tối ưu.

Chăm sóc sau bấm mí mắt dove eyes


Bấm mí mắt dove eyes không cắt rạch nên việc kiêng cử cũng đơn giản hơn so với cắt mí mắt. Sau khi bấm mí mắt bạn chăm sóc theo một số tuýp sau:

Cơ địa một số khách hàng có thể sau bấm mí mắt dove eyes có thể sưng nhẹ. Việc này giải quyết cũng dễ dàng: trong khoảng 2-3 ngày đầu, bạn hãy tích cực chườm đá khoảng 15-20 phút/ lần  thì hiện tượng này sẽ giảm.
Mắt sẽ dần bình thường trong vòng 1 tuần. Bạn nên tránh dụi mắt hay có các tác động mạnh vào mắt nhằm để đường mí mắt được tạo được ổn định.
Không trang điểm trong khoảng 1 tuần, thời gian 1 tháng sau bấm mí dove eyes bạn cũng nên hạn chế đọc sách, xem truyền hình hay xài điện thoại.
Không cần phải ăn kiêng và tái khám theo lịch hẹn định kỳ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng để đảm bảo có được kết quả bấm mí đẹp.


Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kim hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6899 để được thăm khám tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.