Thammy

Welcome

Thammy

Welcome

Mỡ bụng quá nhiều

Công việc bận rộn, lười vận động,… là một trong những nguyên nhân khiến bạn sở hữu vòng eo mo bung qua nhieu. Bạn luôn quan tâm đâu là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả? Hãy cùng khám phá 4 cách làm giảm béo bụng nhanh chóng nhất qua lời khuyên từ các chuyên gia sau đây để có được lựa chọn tốt nhất bạn nhé!

Nguyên nhân nào khiến tích tụ mỡ bụng quá nhiều

Mỡ thừa sở dĩ tích tụ nhiều là do mô mỡ bên trong cơ thể có điều kiện tích tụ nhưng không có điều kiện giải phóng, vì thế nên thời gian càng lâu lượng mỡ thừa các tăng lên mà bạn có muốn kìm lại cũng rất khó. Và những nguyên nhân trực tiếp khiến mô mỡ phát triển là do thức ăn, cụ thể như sau:

+ Ăn nhiều chất béo: Những đồ ăn nhanh như: KFC, hamburger…hay thực phẩm đã qua chế biến: khoai tây chiên, ngô chiên…chưa nhiều chất béo trans và clo không lành mạnh khiến cơ thể bạn nhanh béo

mỡ bụng quá nhiều 2

+ Ăn nhiều thức ăn ngọt: Chất ngọt khiến lượng đường trong máu tăng cao, năng lượng tích lũy chuyển hóa thành mỡ tích tụ dưới da.

+ Thực phẩm chứa Gluten: Gluten là một loại carbohydrate gây nên tình trạng tăng cân. Chất này có nhiều trong bánh mì, pizza, bánh quy, bánh rán, bánh ngọt…

+ Sữa: Trong sữa có chứa chất béo xấu làm tăng nồng độ cholesterol làm tăng nguy cơ thừa cân, béo phì. Vì vậy cũng nên hạn chế sử dụng các loại sữa có đường.

Ngoài ra, nguyên nhân khiến mỡ bụng quá nhiều cũng có thể do cơ thể bước qua giai đoạn trung niên, những biến đổi sinh lí trong cơ thể diễn ra gây ra mất cân bằng trọng lượng, dẫn đến khả năng đốt cháy mỡ dư thừa kém. Nguyên nhân khác là do bạn lười vận động, cộng với công việc văn phòng khiến mỡ vùng bụng khó được đốt cháy.

Mỡ bụng quá nhiều thì phải làm sao ?

Khi nhận thấy cơ thể có mỡ bụng quá nhiều trước hết bạn nên xem lại 2 yếu tố chính sau: Chế độ ăn uống và chế độ sinh hoạt, luyện tập hằng ngày. Bạn nên tìm đến một chuyên gia dinh dưỡng để được hướng dẫn các chế độ ăn kiêng phù hợp với cơ thể của mình. Đồng thời nên kết hợp tập luyện các bài tập giảm mỡ tại nhà, xông hơi, massage hoặc đến phòng tập để mỡ thừa ở bụng sớm được giải phóng. Nếu có sự kết hợp ăn ý, số đo vòng 2 của bạn sẽ sớm được cải thiện nhỏ gọn trở lại mà không phải tốn kém quá nhiều.

Khi đã thử mọi cách nhưng bạn vẫn thấy mỡ bụng quá nhiều thì có thể tìm đến dịch vụ  đánh tan mỡ bụng lâu năm an toàn tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Ca hút mỡ bằng kỹ thuật nội soi sẽ giúp bạn lấy đi 90% lượng mỡ thừa chỉ sau khoảng 2 giờ đồng hồ thực hiện. Toàn bộ lượng mỡ thừa ở bụng sẽ được bước sóng laser tiếp cận vào sâu bên trong và làm đứt gãy liên kết. Vòng eo của bạn dù không tuyệt vời ở mức 56 như Ngọc Trinh nhưng cũng đủ để bạn tự tin khoe dáng trong những trang phục ôm body.

Hy vọng qua bài viết sau có thể giúp bạn giải quyết được thắc mắc "mỡ bụng qua nhiều", nếu còn thắc mắc về những vấn đề liên quan xin liên hệ đến BVTM Kim theo hotline 1900 6899 để được tư vấn và giải đáp. Xin cảm ơn!

نظرات 0 + ارسال نظر
امکان ثبت نظر جدید برای این مطلب وجود ندارد.